SAO » Chuyện làng sao

Chồng sắp cưới của Chương Tử Di lộ ảnh bê tha bài bạc

Thứ năm, 24/09/2015 19:45

Những hình ảnh đánh bạc của chồng sắp cưới Chương Tử Di - Uông Phong tại Mỹ vừa được tiết lộ khiến nhiều người thất vọng.

Mới đây, đồng loạt các trang báo Trung Quốc công khai hình ảnh chồng sắp cưới của Chương Tử Di đang ngồi đánh bạc tại casino ở Los Angeles, Mỹ. Trong ảnh, không có sự xuất hiện của nữ diễn viên "Thập diện mai phục", còn Uông Phong ngồi một góc, đội mũ còn in chữ WF (tên anh viết tắt bằng tiếng Anh). Theo một nguồn tin, Uông Phong ngồi đánh bạc thâu đêm, đến sáng mới chịu ra về.

Chồng sắp cưới của Chương Tử Di lộ ảnh bê tha bài bạc

Thời gian gần đây, Chương Tử Di bị cho là đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 6. Tuy nhiên, cô đều im lặng trước những nghi ngờ của công chúng. Được biết, có thông tin cho hay, "Hoa đán" bầu bí nên hiện đang ở Mỹ để nghỉ ngơi, chờ ngày sinh nở. Hình ảnh Uông Phong tại sòng bạc này lại càng chứng tỏ cặp đôi đi Mỹ chuẩn bị sinh con là có căn cứ.

Uông Phong và Chương Tử Di xác nhận chuyện tình cảm của mình hồi đầu năm nay. Trong tiệc sinh nhật lần thứ 36 vừa qua, Uông Phong bất ngờ cầu hôn Chương Tử Di. Hai người được cho là đã bí mật đăng kí kết hôn nhưng chưa đám cưới. Uông Phong từng trải qua ba đời vợ, có hai con gái, nhưng không người vợ nào ở với anh được lâu, còn Chương Tử Di đã từng đính hôn với triệu phú Vivi Nevo, tuy nhiên cặp đôi đã "đường ai nấy đi" từ năm 2013.

Chương Tử Di bị cho là bầu 6 tháng và đang ở Mỹ chờ ngày sinh nở.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới