SAO » Chuyện làng sao

Chồng sắp cưới của Mai Hồ là ai?

Thứ hai, 26/02/2018 16:16

Ngày hôm nay (26/2), Mai Hồ tổ chức lễ đính hôn với người yêu điển trai. Ngay sau đó, thông tin về chồng sắp cưới của Mai Hồ khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Sau khi chia tay danh hài Trấn Thành năm 2014, Mai Hồ ít chia sẻ chuyện cá nhân và tập trung phần lớn thời gian để kinh doanh, phát triển sự nghiệp diễn xuất. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Trấn Thành và Mai Hồ vẫn coi nhau là bạn bè. Hai người từng đụng mặt tại một số sự kiện và không ngại bày tỏ sự thân mật bằng nhưng cái ôm. Trấn Thành cũng tỏ ra là người đàn ông có bản lĩnh, sẵn sàng bảo vệ "tình cũ" khi bị soi mói hay xem con trai của Mai Hồ như con ruột. Thậm chí, Trấn Thành còn từng vào trang cá nhân của Mai Hồ bình luận trêu đùa.

Không quá bi lụy sau khi chia tay, Mai Hồ cũng sớm tìm được hạnh phúc mới. Trên trang cá nhân, cô thường đăng ảnh ngọt ngào bên bạn trai mới. Sau thời gian tìm hiểu, cặp đôi ngày càng gắn kết và quyết định tổ chức lễ đính hôn vào sáng nay (26/2). Ngay sau khi hình ảnh đính hôn bị rò rỉ, thông tin về chồng sắp cưới của Mai Hồ khiến nhiều người tò mò.

Chồng sắp cưới của Mai Hồ là ai?

Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ và mối tình dang dở với Trấn Thành, Mai Hồ vẫn tìm được người đàn ông điển trai, thành đạt để dựa vào. Theo nguồn tin được biết, Nam Bùi quê gốc ở Hà Nội nhưng hiện tại đang sống tại Đức. Anh sở hữu gương mặt điển trai, vẻ ngoài nam tính và lịch lãm, đang làm việc tại nước ngoài và thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Nam Bùi có cuộc sống khá sang chảnh ở trời Tây

Mai Hồ tiết lộ, người mai mối cho cuộc tình này chính là Dương Triệu Vũ. Trong một dịp tình cờ Dương Triệu Vũ ra Hà Nội diễn còn Mai Hồ đi công việc. Hôm ấy mọi người có hẹn nhau đi chơi với những người bạn của Dương Triệu Vũ ở Đức về, trong đó có người yêu của cô hiện tại. Đó chính là cơ duyên để Mai Hồ và người yêu gặp nhau. Được biết, cả hai nhận lời yêu từ tháng 09/2015.

Dương Triệu Vũ là người mai mối cho Mai Hồ và Nam Bùi

Nam Bùi và Mai Hồ thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm khiến nhiều người ghen tỵ

Video Mai Hồ: 'Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn'

>> Sau tuyên bố chia tay Trấn Thành là đúng, Mai Hồ bức xúc vì 'bị gài'

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới