SAO » Chuyện làng sao

Chồng sắp cưới đến thăm mẹ Minh Tú, một chi tiết thể hiện sự quan tâm đặc biệt của 'con rể tương lai'

Thứ hai, 04/03/2024 20:39

Minh Tú đã chia sẻ khoảnh khắc mẹ mình hội ngộ với chồng sắp cưới của cô.

Sau khi chính thức cầu hôn nửa kia, chuyện tình cảm giữa Minh Tú cùng bạn trai Tây luôn là chủ đề được cư dân mạng săn đón không ngừng. Đông đảo khán giả cùng bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng tới nữ siêu mẫu và háo hức mong đợi ngày về chung một nhà của cặp đôi. Có thể nói, chứng kiến trước khoảnh khắc ngọt ngào này khiến ai nấy đều phải xúc động. Vừa qua, Minh Tú cũng đã chính thức hé lộ bộ ảnh cưới đầy xịn xò.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Minh Tú đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại cuộc gặp gỡgiữa chồng sắp cưới và mẹ ruột. Đáng chú ý, Crhris đã khéo léo sử dụng phần mềm dịch thuật để cho bạn gái theo dõi giúp. Sau đó, Minh Tú cũng nói với mẹ: "Đây mẹ đọc đi". Đặc biệt, chồng sắp cưới của Minh Tú còn bày tỏ sự quan tâm với sức khỏe của mẹ vợ: "Đầu gối của bạn thế nào?". Trước sự lo lắng của con rể, mẹ của nữ siêu mẫu cũng chia sẻ: "Nó đang phục hồi".

Minh Tú đã khoe khoảnh khắc mẹ ruột hội ngộ chồng sắp cưới của mình

Anh cũng rất quan tâm đến mẹ vợ

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của Minh Tú đã thu hút nhiều sự chú ý. Qua đó, nhiều người cũng ghen tị với cô vì đang rất hạnh phúc bên bạn trai của mình. Song song đó, khán giả cũng mong ngày được chứng kiến trở thành cô dâu.

Chuyện tình cảm của Minh Tú được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới