SAO » Chuyện làng sao

Chồng sắp cưới hôn Diễm Hương đắm đuối giữa tuyết trắng

Thứ sáu, 26/12/2014 20:20

(Ngoisao.vn) - Cử chỉ chăm sóc ân cần mà Quang Huy dành cho Diễm Hương khiến nhiều người ghen tỵ.

Dù đang mang bầu những tháng cuối nhưng Diễm Hương vẫn không bỏ lỡ cơ hội ngắm tuyết rơi ở Mỹ. Mới đây, cô đã khoe ảnh tung tăng dạo chơi cùng chồng sắp cưới dưới làn tuyết trắng. Diễm Hương khiến nhiều người trầm trồ khi khoe ảnh mặt mộc xinh đẹp, dáng vẻ nhẹ nhàng dù chuẩn bị lâm bồn.

Sau khi Diễm Hương qua Mỹ vào tháng 10/2014 để dưỡng thai, mới đây nhất, chồng sắp cưới - Quang Huy cũng đã bay sang để chăm sóc vợ. Cả hai đã có khoảng thời gian hạnh phúc khi được cùng nhau đón Noel và thăm thú nhiều cảnh đẹp ở Mỹ. Diễm Hương cũng không quên khoe khoảnh khắc Quang Huy quỳ xuống giữa tuyết để mang lại giày cho cô khi người đẹp cảm thấy khó chịu. Sự chăm sóc tận tình của chồng sắp cưới dành cho Diễm Hương đã khiến nhiều người cảm động. Ngoài ra, cả hai cũng không quên khoe những hình ảnh ôm hôn nhau thắm thiết giữa nền tuyết trắng xóa.

Chồng sắp cưới kiên nhẫn quỳ giữa tuyết mang lại giày cho Diễm Hương khi cô bị nhiều hạt tuyết làm cho khó chịu

Diễm Hương khoe mặt mộc xinh đẹp, tung tăng đi dạo giữa trời tuyết trắng xóa

Được biết, Diễm Hương sẽ sinh con trai vào tháng 1/2015 ở Mỹ. Cô cho biết, mặc dù mang bầu nhưng cơ thể cô không có quá nhiều thay đổi ngoại trừ việc bụng to dần mỗi ngày. Diễm Hương vẫn ăn uống đầy đủ dưỡng chất và dành nhiều thời gian đi bộ để tốt cho việc sinh nở.

Cặp đôi không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào

Dù đang bầu bí ở những tháng cuối nhưng trông Diễm Hương vẫn rất nhanh nhẹn

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)