SAO » Chuyện làng sao

Chồng sắp cưới Midu 'có phạm luật'... khi yêu hotgirl chưa đủ tuổi?

Thứ tư, 14/10/2015 11:33

Nổi tiếng là một trong những thiếu gia ngoan hiền của showbiz nhưng giờ đây Phan Thành đã mang tiếng xấu khi vừa phụ bạc Midu lại yêu gái chưa đến tuổi vị thành niên.

Mấy ngày gần đây thông tin chồng sắp cưới Midu ngoại tình với hot girl 17 tuổi ở Cà Mau gây xôn xao dư luận. Hầu hết dư luận đều lên tiếng bênh vực nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” và không ngừng chỉ trích Phan Thành cùng hot girl N.T.V.

Đáng nói ở đây là một khi đã chấp nhận ngoại tình Phan Thành có thể chọn một ai đó nhỏ hơn Midu vài tuổi thì chàng thiếu gia lại thích “gặm cỏ non” khi chọn một cô bé mới 17 tuổi.

Chân dung cô gái được cho là "tình địch" của Midu

Cô gái được cho là “bồ nhí” đại gia Phan Thành có tên là N.T.V (17 tuổi), ngụ phường 9, TP.Cà Mau (Cà Mau). V đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP.Cà Mau.

Quen được N.T.V, Phan Thành không mất nhiều thời gian và tiền bạc cho những món đồ hiệu hay quà cáp. Chỉ một lần làm quen Phan Thành đã chinh phục được nữ hotgirl. Sau hai tuần quen nhau, Phan Thành cũng chia tay cô “người tình bé bỏng”.

Có lẽ chính Phan Thành cũng không ngờ cô gái 17 tuổi vốn dĩ ngây thơ và hiền lành lại có thể làm chuyện “động trời” khi chia sẻ câu chuyện tình lên mạng và trở thành chủ đề hot. Nếu Midu dưới kèo Phan Thành và chỉ biết ngậm đắng nuốt cay chịu đựng trong chuyện này thì nữ hotgirl lại trên cơ chàng thiếu gia. Bởi lẽ một khi đã dám tung chuyện tình lên trang cá nhân gây ồn ào thì N.T.V và gia đình nữ hot girl có thể tố Phan Thành khi làm tổn hại đến tinh thần hoặc nếu có quan hệ yêu đương với trẻ chưa đến tuổi vị thành niên.

Phan Thành

Dù chuyện tình cảm với hotgirl 17 tuổi diễn ra chóng vánh như một thước phim ngắn nhưng scandal ngoại tình của chàng thiếu gia này ảnh hưởng rất nhiều đến chính anh. Trước mắt là cuộc hôn nhân sắp tới đã gần như lung lay, hình ảnh của Phan Thành cũng ít nhiều xấu đi trong giới làm ăn.

Trung Hiếu (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới