SAO » Chuyện làng sao

Chồng Selina âu yếm hôn vết sẹo của vợ

Thứ tư, 30/11/2011 10:12

(Ngoisao.vn) - Vẫn trong giai đoạn hồi phục khó khăn, nhưng ca sỹ Selina (nhóm S.H.E) không thể hạnh phúc hơn khi được chồng mình hôn vào chính vết sẹo để thể hiện tình yêu với cô.

Tuy tai nạn của Selina đã trôi qua hơn một năm, nhưng vết thương để lại còn chưa lành, cô vẫn còn trong giai đoạn phục hồi khó khăn. Mặc dù vậy, về mặt tinh thần, Selina đang tận hưởng cuộc sống ngọt ngào sau đám cưới  với luật sư Trương Thành Trung. Ngày 29 tháng 11, vào lúc 23:52, Selina đã đưa hình ảnh cánh tay bị bỏng của mình lên mạng, và hạnh phúc thổ lộ rằng: chồng cô đã hôn lên vết sẹo ấy để thể hiện sự hết lòng yêu thương cô.

Chồng Selina đã hôn lên vết sẹo thể hiện sự động viên, yêu thương cô

Từ bức ảnh, có thể thấy vết sẹo còn rất rõ, khoảng da nổi lên sau những lần cấy ghép.

Selina tràn đầy hạnh phúc chia sẻ: "Anh nhẹ nhàng hôn lên vết sẹo của em, như cố gắng nói với em rằng :"Vợ yêu quý, hãy cố lên nhé!". Có thể thấy Selina hoàn toàn xúc động trước người chồng toàn tâm toàn ý, luôn hết lòng quan tâm tới vợ. Mới đầu tháng 11 vừa qua, tại Bắc Kinh, chàng luật sư Trương Thành Trung đã ra mắt cuốn hồi ký kể về 90 ngày điều trị vết bỏng toàn thân của vợ mình. Cuốn sách có tựa “Thượng đế đã chọn em - 90 ngày địa ngục của Selina”, tại buổi họp báo, anh lần đầu tiết lộ về nỗi đau đớn Selina phải chịu trong những lần ghép da.

Theo lời Trương Thành Trung, Selina đã phải cấy ghép phần da trên đầu, rồi đợi cho da mọc lại, cứ như vậy 3 lần để có da cho 3 lần phẫu thuật  đau đớn. Để tránh những vết sẹo lồi lõm, cô phải mặc áo bó sát nhằm ép các vết thương cho bằng phẳng, chiếc áo cọ sát vết thương khiến cô đau đớn.  Bên cạnh đó , Selina còn phải chịu sự ngứa ngáy khó chịu khi lớp da non mọc lên.

Những vết sẹo ở tay và lưng Selina còn rất rõ trong dịp đám cưới.

Bác sĩ cho biết đôi chân của Selina bị bỏng khá sâu, toàn thân chỉ có 46% diện tích da có thể bài tiết mồ hôi. Cô rất mẫn cảm với nóng và lạnh, và việc các tuyến mồ hôi có thể hồi phục sau khi liền da hay không còn phụ thuộc vào thể trạng của Selina.

Trương Thành Trung đã bên Selina trong suốt quá trình điều trị.

Hương Nguyễn - (theo CR)