SAO » Chuyện làng sao

Chồng Tăng Thanh Hà ngọt ngào với vợ kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Chủ nhật, 08/11/2015 13:03

Mới đây, doanh nhân Louis Nguyễn đã đưa lên trang cá nhân một số bức ảnh cùng Tăng Thanh Hà kèm theo những lời ngọt ngào nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới của 2 vợ chồng.

Mới đây, nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới với Tăng Thanh Hà, doanh nhân Louis Nguyễn đã đăng những hình ảnh hạnh phúc của 2 vợ chồng lên mạng xã hội. Trong những hình ảnh được Louis Nguyễn chia sẻ có thể thấy 2 vợ chồng đều cười rất tươi và thể hiện rõ được sự hạnh phúc khi ở bên nhau.

Hình ảnh Louis Nguyễn đăng tải lên trang cá nhân để kỷ niệm 3 năm ngày cưới với Tăng Thanh Hà - 4/11/2015

Bức hình đầu tiên được Louis Nguyễn đăng tải trên mạng xã hội là hình ảnh anh cùng Tăng Thanh Hà nắm tay nhau trên một chiếc xe mui trần. Cả 2 đều nở nụ cười rất rạng rỡ. Ở hình ảnh này Louis Nguyễn viết: 'Happy 3 Year Anniversary to my beautiful wife. To many more adventures together' (Tạm dịch: Kỷ niệm 3 năm ngày cưới với người vợ xinh đẹp. Cho nhiều chuyến phưu lưu cùng nhau hơn nữa).

Ngoài ra, Louis Nguyễn còn chia sẻ thêm hình ảnh 2 vợ chồng bên nhau với nụ cười rạng rỡ. Anh viết: 'Always your #1 Fan!' (Tạm dịch: Mãi là người hâm mộ số 1 của em)

Bức hình Louis Nguyễn đăng tải mới đây kèm lời tựa 'Always your #1 Fan!'. Tăng Thanh Hà hẳn sẽ rất hạnh phúc.

Tăng Thanh Hà kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào ngày 4/11 năm 2012. Kể từ khi kết hôn, cả 2 người đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình. Tuy vậy, cứ mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, 1 trong 2 người sẽ đăng tải những hình ảnh để kỷ niệm. Vào năm 2013, Tăng Thanh Hà đã đăng tải bức hình mặc váy cưới để kỷ niệm 1 năm ngày bước lên xe hoa. Vào năm 2014, Tăng Thanh Hà cũng đăng tải hình ảnh Louis Nguyễn chở mình trên một chiếc xe hơi nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Bức hình Tăng Thanh Hà đưa lên trang cá nhân vào năm 2014 để kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Bức ảnh Tăng Thanh Hà đưa lên trang cá nhân vào năm 2013 để kỷ niệm 1 năm ngày cưới

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)