SAO » Chuyện làng sao

Chồng Tây của Hoàng Oanh tự hào khoe vợ làm MC sự kiện tại Singapore, còn tặng cả quà cực lãng mạn

Thứ năm, 15/04/2021 13:14

Có ông xã tâm lý như thế này thì sướng nhất MC Hoàng Oanh rồi.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, vào cuối năm 2019, MC Hoàng Oanh gây bất ngờ khi chính thức lên xe hoa về chung một nhà với ông xã người ngoại quốc - Jack. Hậu kết hôn, Hoàng Oanh mau chóng hạ sinh quý tử đầu lòng - bé Max. Hiện tại, cả gia đình nhỏ đang sinh sống cùng nhau tại Singapore và Hoàng Oanh gần như tạm dừng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam để tập trung chăm sóc chồng con.

Cho tới mới đây, cô đã chính thức trở lại công việc khi đảm nhận vai trò MC cho một sự kiện ở Singapore. Không giấu nổi tự hào về vợ, ông xã ngoại quốc của Hoàng Oanh đã chia sẻ hình ảnh cô tại sự kiện lên trang cá nhân và dành lời khen ngợi bà xã. Không dừng lại ở đó, anh còn mua hoa để tặng Hoàng Oanh, khích lệ tinh thần bà xã đã quay lại công việc sau sinh. Trước tình cảm của chồng Tây, Hoàng Oanh vô cùng hạnh phúc và hào hứng chia sẻ hình ảnh chung của cả hai lên trang cá nhân để cảm ơn ông xã quá chu đáo, tâm lý. Còn dân tình nhìn vào chỉ biết ghen tị "đỏ mắt" vì Hoàng Oanh có ông chồng "quá chất lượng"!

MC Hoàng Oanh đã quay lại công việc sau thời gian nghỉ ngơi sinh con và chăm sóc gia đình nhỏ. Cô đảm nhận vai trò MC cho một sự kiện ở Singapore. Hình ảnh này do ông xã ngoại quốc của Hoàng Oanh ghi lại, có thể thấy, người đẹp ngày càng nhuận sắc và đã lấy lại vóc dáng gọn gàng.

Không chỉ tự hào đăng ảnh bà xã, chồng Tây của Hoàng Oanh còn mua hoa tặng cô nhân ngày đặc biệt này.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Hoàng Oanh.

Hiện Hoàng Oanh đang sống cùng ông xã và con trai đầu lòng tại Singapore. Cuộc sống thường ngày của cô luôn được cập nhật thường xuyên lên trang cá nhân.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới