SAO » Chuyện làng sao

Chồng Tây không thể về thăm Hoàng Oanh vì bị từ chối visa mùa dịch corona

Thứ hai, 16/03/2020 19:31

Nữ MC Hoàng Oanh khá buồn khi nhận tin không vui lúc đang mang thai con đầu lòng nhưng đành chấp nhận vì an toàn giữa mùa dịch corona.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh vừa chia sẻ thông tin không vui khi Jack, chồng của cô bị từ chối visa nhập cảnh Việt Nam giữa tâm dịch corona đang hoành hành. Ông xã của cô đã nộp xin visa online cách đây khoảng một tuần, nhưng hai hôm trước anh nhận được thư thông báo từ chối. Từ email phản hồi cho thấy, mọi yêu cầu cấp visa trong tháng 3 này đều bị huỷ và hoàn trả phí: "Nếu bạn có thể trì hoãn chuyến đi đến tháng 4, hãy báo lại với chúng tôi. Chi tiết hồ sơ của bạn sẽ được cập nhật tiếp vào ngày 25/3".

Chồng Tây của Hoàng Oanh sống và làm việc tại Singapore nên khi sang Việt Nam thăm vợ, anh dễ dàng xin visa điện tử hoặc ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất. Thủ tục đơn giản và thời hạn cư trú cho người nước ngoài khoảng ba tháng.

Chồng Tây của Hoàng Oanh bị từ chối visa nhập cảnh vào Việt Nam vì dịch bệnh corona hoành hành

Hoàng Oanh chia sẻ, cô có một chút buồn vì chồng không thể sang Việt Nam khi mình đang bầu bí. Thế nhưng, cô tuân thủ quy định của cơ quan chức năng vì dịch bệnh nguy hiểm. Hai vợ chồng cô cố gắng động viên nhau trong thời gian này. Cả hai sẽ facetime và tin nhắn mỗi ngày.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới