SAO » Chuyện làng sao

Chồng Thanh Hằng: Tuổi trẻ tài cao, gia thế khủng không thua ai

Thứ bảy, 07/10/2023 11:28

Chân dung chồng Thanh Hằng đã được nhiều trang mạng xã hội công khai.

Trong tháng 10 này, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ lên xe hoa. Nhiều sao việt đã nhận được thiệp từ nàng siêu mẫu. Vì thế, chân dung chồng của cô nàng đang nhận được sự tò mò từ công chúng lẫn truyền thông. Dù Thanh Hằng giấu kĩ nhưng nhiều trang mạng xã hội đã lan truyền dung mạo và gia thế của ông xã nàng siêu mẫu. Siêu mẫu Thanh Hằng luôn là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Chồng Thanh Hằng là Trần Nhật Minh, sinh năm 1981. Anh là nhạc trưởng từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga. Vào năm 2004, anh đạt giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock, giải khuyến khích cuộc thi chỉ huy hợp xướng chuyên nghiệp toàn Nga lần 5. Sau đó, anh tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng vào năm 2007.

Chồng Thanh Hằng: Tuổi trẻ tài cao, gia thế khủng không thua ai.

Chồng Thanh Hằng la nhạc trưởng và cực kì giàu có tài năng.

Trần Nhật Minh đang là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Anh từng là chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt dự án âm nhạc của nghệ sĩ đình đám Vbiz: Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo... Về gia thế, chồng Thanh Hằng cũng sinh ra trong gia đình không phải dạng vừa với dòng họ toàn là những người giữ vị trí cao trong xã hội, thuộc hàng tri thức trâm anh thế phiệt. Thanh Hằng và chồng chỉ có có duy nhất một tấm hình chụp chung được công khai là khi cả hai gặp nhau tại sự kiện cách đây nhiều năm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới