SAO » Chuyện làng sao

Chồng Thanh Kim Huệ từ chối lời xin tu sửa mộ của vợ từ phía gia đình NSƯT Vũ Linh

Thứ hai, 13/03/2023 09:10

NS Thanh Điền đã thay mặt gia đình từ chối lời xin được tu sửa mộ Thanh Kim Huệ vì khán giả chen lấn xem đáng tang "Ông hoàng cải lương" dẫn đến hư hại.

Cách đây không lâu, phía gia đình nghệ sĩ Thanh Kim Huệ đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh nhiều khán giả chen lấn và leo lên mộ phần của nữ nghệ sĩ quá cố để xem đám tang của NSƯT Vũ Linh, dẫn đến việc hư hại nặng nề. Thậm chí một góc đỉnh mái của mộ còn bị gẫy. Không chỉ thế, quan cảnh của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương bị hư hại nặng. Ngay sau đó, phía gia đình của NSƯT Vũ Linh cũng xin được sửa chữa phần mộ và gửi lời xin lỗi đến gia dình Thanh Kim Huệ.

Tuy nhiên, mới đây, ông xã Thanh Kim Huệ là NS Thanh Điền đã xin từ chối vì theo ông lỗi không phải từ phía gia đình của NSƯT Vũ Linh gây ra sự cố đáng tiếc cho mộ vợ mình. Ông tâm sự: "Chúng tôi có nhận thông tin từ lời hứa tu sửa phần mộ vợ tôi là Thanh kim Huệ từ phía gia đình nghệ sĩ Vũ Linh. Nhưng tôi xin từ chối vì thứ nhất, sự cố đáng tiếc đó không phải do gia đình nghệ sĩ Vũ Linh gây ra. Thứ hai, bổn phận làm chồng, tôi không thể để trách nhiệm đó cho bất kì ai gánh. Dù chỉ là lời hứa, nó cũng nặng tựa thái sơn trong lòng tôi. Tôi làm được điều gì, tôi sẽ làm. Với lại, ngày 7/3, tôi cũng đã bỏ ra chi phí trùng tu mộ Huệ. Tết thanh minh tới rồi, nên tôi làm tạm thời để đảm bảo mĩ quan cho mộ Huệ trước, còn vấn đề ai sửa chữa hay không, không quan trọng với tôi vì đó là trách nhiệm tôi phải làm. Nếu còn đợi, không khắc phục thì tôi và gia đình sẽ còn mất ngủ thêm nhiều đêm nữa. Tạm như vậy nhưng hôm nay cũng làm tôi yên tâm một phần rồi. Youtuber và khán giả đông quá, tôi không tự tay làm được. Nếu tôi xuất hiện lâu sẽ làm mất trật tự nên chỉ dám ngồi trên xe nhìn gia đình làm xong, tôi mới xuống thắp nén nhang cho Huệ, cho em Vũ Linh. Mong rằng sau chuyện đáng tiếc này sẽ không trở thành tiền lệ để những đám rước sau mộ phần an nghỉ sẽ thật sự được an yên".

Chồng Thanh Kim Huệ từ chối lời xin tu sửa mộ Thanh Kim Huệ từ phía gia đình NSƯT Vũ Linh.

NS Thanh Điền còn đến thắp hương cho Vũ Linh sau khi thăm mộ vợ.

Trong đoạn clip đính kèm, NS Thanh Điền đã ra mộ vợ sau khi mộ được tu sửa để thắp hương với tâm trạng khá nặng nề. Điều đáng quý là ông còn đến mộ của cố NSƯT Vũ Linh để thăm đàn em với tất cả tấm lòng yêu thương của người đồng nghiệp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới