SAO » Chuyện làng sao

Chồng thiên thần Victoria's Secret bị chỉ trích vì để con trai "cầm lái"

Thứ sáu, 11/10/2013 11:44

(Ngoisao.vn) - Chồng chưa cưới của siêu mẫu Alessandra Ambrosio đang bị nhiều người chỉ trích vì để cho cậu con trai 17 tháng tuổi "cầm lái" ô tô.

Mới đây, Jamie Mazur - chồng chưa cưới của Alessandra Ambrosio đã bị chỉ trích khá nhiều khi để cho cậu con trai Noah 17 tháng tuổi "cầm lái" ô tô. Thay vì cho bé ngồi ở vị trí an toàn, Jamie lại cho con trai đứng ở trên đùi và nghịch vô lăng. Hành động liều lĩnh này của Jamie khiến nhiều người thực sự lo lắng, bởi Noah còn quá nhỏ để "lái xe". 

Chồng của Alessandra Ambrosio để cho con trai 17 tháng tuổi "nghịch" vô lăng khi xe đang di chuyển

Trong một vài bức ảnh ghi lại có thể thấy, chiếc xe của hai bố con đã di chuyển một đoạn khá xa so với căn nhà của vợ chồng Alessandra ở Brentwood - California và xung quanh vẫn có nhiều xe cộ đi lại. Tuy nhiên, Jamie vẫn không bận tâm đến sự nguy hiểm, anh vẫn cho con trai "nghịch" vô lăng và cả hai bố con vẫn rất vui vẻ với việc này.

 

Chiếc xe được di chuyển một đoạn khá xa so với chỗ ban đầu và trên đường vẫn có nhiều xe qua lại rất nguy hiểm

Cậu bé 17 tháng tuổi có vẻ rất thích thú với trò này

Trước đó vào năm 2006, Britney Spears cũng đã bị chỉ trích khi cho con trai ngồi trên đùi và lái xe. Theo luật pháp ở California, bố mẹ, người giám hộ, lái xe sẽ không được phép lái xe trên đường cao tốc với trẻ em dưới 8 tuổi mà không được đảm bảo về độ an toàn về chỗ ngồi phía sau một cách phù hợp và đạt tiêu chuẩn an toàn. Đối chiếu theo luật, chồng của Alessandra Ambrosio có thể sẽ bị cảnh sát gây khó dễ nếu bị bắt gặp cảnh này.

Năm 2006, Britney cũng bị chỉ trích vì hành động cho con trai ngồi trên đùi và lái xe

 Alessandra Ambrosio dường như không có mặt trên chiếc xe đó, cô khá bận bịu với con gái Anja

SAND