SAO » Chuyện làng sao

Chồng thiếu gia có động thái ngọt ngào trong ngày sinh nhật Ngọc Thạch, đập tan tin đồn rạn nứt

Thứ năm, 22/09/2022 16:03

Đã có quãng thời gian vợ chồng cựu mẫu Ngọc Thạch bị đồn rạn nứt nhưng đến hiện tại nghi vấn này đã lùi vào quá khứ.

Thêm tuổi mới, siêu mẫu nổi tiếng một thời Phạm Ngọc Thạch nhắn nhủ đến bản thân: "Tuổi ta 32. Tuổi tây 31. Tuổi trong hình 20+. Sang tuổi mới chỉ mong có nhiều sức khoẻ và cuộc đời cũng dịu dàng với em hơn một chút".

Nếu như mọi năm, Ngọc Thạch đăng ảnh đón sinh nhật một mình hay bên hội bạn, trong khi chồng thiếu gia Đỗ Bình Dương không có động thái gì thì năm nay đã khác.

Trên trang cá nhân, chồng siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch gửi lời chúc đính kèm một bức hình vẽ chibi của cả gia đình cực yêu: "Happy birtrhday mẹ Tạch…! Phạm Ngọc Thạch". Chính động thái này khiến nhiều fan tin rằng, siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch vẫn đang hạnh phúc ấm êm sau bao đồn đoán.

Động thái ngọt ngào của thiếu gia Đỗ Bình Dương trong ngày sinh nhật Phạm Ngọc Thạch.

Sau khoảng 9 năm chung nhà, siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch và chồng có hai nhóc tỳ đáng yêu. Vào tháng 9/2020, rộ tin đồn chân dài và chồng thiếu gia trục trặc do lâu không xuất hiện chung, không nhắc đến nhau. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi đã có động thái phủ nhận đồn đoán này khi xuất hiện trong ngày cưới em chồng. Có lẽ, khi đã rời xa showbiz, chân dài hạn chế tiết lộ về đời tư và tận hưởng cuộc sống ấm êm hiện tại.

Rời xa showbiz, Phạm Ngọc Thạch vẫn rất chăm chút sắc vóc nên trông trẻ hơn tuổi thực.

Trên cả trang cá nhân của chân dài và chồng thiếu gia đều hạn chế tung ảnh chụp cùng nhau.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới