SAO » Chuyện làng sao

Chồng thiếu gia của Từ Hy Viên bị kiện giữa lúc ồn ào ly hôn với vợ

Thứ tư, 07/07/2021 15:51

Giữa lúc ồn ào chuyện ly hôn với Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi bị nhà đầu tư kiện ra tòa và đòi tiền.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin công ty thực phẩm South Beauty do chồng Từ Hy Viên và bà Trương Lan đứng tên bị đối tác kiện ra tòa. Theo đó, Uông Tiểu Phi đã bị hai công ty là nhà đầu tư tố cáo anh có hành vi lừa đảo, làm giả chứng từ và phóng đại số liệu liên quan đến tài chính của công ty trong thương vụ mua bán cổ phần giữa họ.

Chồng thiếu gia của Từ Hy Viên bị kiện giữa lúc ồn ào ly hôn với vợ.

Hai công ty La Dolce Vita Fine Dining và La Docle Vita Fine Dining Holdings Limited kiện Uông Tiểu Phi và đưa ra bằng chứng về việc anh yêu cầu số tiền giao dịch 286 triệu USD (khoảng 6.500 tỷ đồng) để mua cổ phiếu. Trong đó, có 36 triệu USD gửi thẳng vào tài khoản cá nhân của Uông Tiểu Phi.

Dù là công ty đứng tên cả hai mẹ con, nhưng giao dịch này do Uông Tiểu Phi thay mẹ thực hiện. Anh đã cung cấp nhiều bản sao tài chính của South Beauty cho nhà đầu tư để chứng minh tập đoàn là đơn vị dẫn đầu ngành thực phẩm ở Trung Quốc, với chỉ số tăng trưởng dương.

Tuy nhiên, sau đó các nhà đầu tư này đã phát hiện các chứng từ mà Uông Tiểu Phi cung cấp là không chính xác, có dấu hiệu làm ăn gian dối, lừa đảo trong giao dịch hòng để thu hút vốn. Phía hai nhà đầu tư đã nhiều lần thương lượng với Uông Tiểu Phi và yêu cầu anh trả lại số tiền thu mua cổ phần, nhưng bị từ chối. Chính vì không thể thương lượng được, hai công ty này đã nộp đơn kiện lên tòa án và yêu cầu Uông Tiểu Phi trả lại số tiền họ đã đầu tư, đồng thời đòi anh bồi thường thiệt hại.

Từng được coi là tứ thiếu gia Bắc Kinh, nhưng thời gian gần đây Uông Tiểu Phi bị nghi ngờ làm ăn thua lỗ, thậm chí phải lên mạng để bán hàng online. Không chỉ kinh doanh thua lỗ, nợ nần bủa vây mà hôn nhân với Từ Hy Viên cũng rơi vào bế tắc khi nữ diễn viên thông báo đang tiến hành thủ tục ly hôn. Sau thông tin ly hôn, Uông Tiểu Phi đang cố gắng cứu vãn tình hình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới