SAO » Chuyện làng sao

Chồng thiếu gia của Từ Hy Viên xuất hiện vui vẻ bên gái lạ ở quán bar sau khi vợ đơn phương đòi ly hôn

Thứ ba, 08/06/2021 16:32

Bất chấp việc vợ đơn phương ly dị, chồng Từ Hy Viên vẫn xuất hiện vui vẻ bên gái lạ ở quán bar.

Theo 163, Uông Tiểu Phi bị cánh săn ảnh chụp được cảnh đang nói chuyện và cười đùa với một cô gái lạ. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của Uông Tiểu Phi giữa lúc ồn ào ly hôn. Trong ảnh, Uông Tiểu Phi bước ra khỏi quán bar sau bữa tiệc để chờ xe, đi cùng với anh là một người đàn ông và một cô gái.

Sau đó hai người đi cùng bắt đầu trò chuyện với nhau, trong khi Uông Tiểu Phi mở điện thoại của mình. Khi hai người định rời đi, anh liền ngăn lại, như muốn đi dạo cùng họ. Cuộc trò chuyện dường như rất sôi nổi. Trước khi ra về, anh còn chặn người phụ nữ lại, trò chuyện với cô, lấy điện thoại ra ghi số. Sau khi tiễn khách, anh cũng lên xe về nhà, tâm trạng vui vẻ.

Uông Tiểu Phi xuất hiện vui vẻ bên gái lạ ở quán bar sau khi Từ Hy Viên đơn phương đâm đơn ly dị.

Thậm chí, Uông Tiểu Phi còn đăng bộ ảnh khai trương cửa hàng mới, có vẻ như việc kinh doanh của anh sẽ không bị ảnh hưởng bởi tin đồn thay đổi hôn nhân.

Ngày 5/6, truyền thông Đài Loan đưa tin Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đang tiến hành thủ tục ly hôn, đồng thời cho biết nữ diễn viên sẽ không bình luận thêm gì về phía chồng thiếu gia. Có thông tin cho rằng, vào ngày hôm đó, Uông Tiểu Phi vẫn đang đăng bài thảo luận về công việc.

Ngay sau khi Từ Hy Viên thông báo đệ đơn ly hôn, Uông Tiểu Phi chủ động xin lỗi và đề nghị hàn gắn với vợ. Theo truyền thông, doanh nhân Uông Tiểu Phi trực tiếp xin lỗi và thể hiện tình cảm với Từ Hy Viên nhằm cứu vãn hôn nhân khi nữ diễn viên đòi ly dị. “Yêu tất cả người thân, vợ là trên hết”, anh viết trên trang cá nhân.

Mẹ của Từ Hy Viên chia sẻ, Uông Tiểu Phi đã gọi điện thoại xin lỗi Từ Hy Viên vì thái độ hành xử khiến cô tổn thương. Cặp đôi có cuộc nói chuyện thẳng thắn trong nhiều giờ, song vẫn chưa thể hòa giải mâu thuẫn. Bà Xuân Mai cũng tiết lộ thêm, phía Uông Tiểu Phi nhất quyết không ký vào đơn ly hôn. Hiện tại, anh nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân với người đẹp Đài Loan.

Tuy nhiên, hình ảnh Uông Tiểu Phi xuất hiện vui vẻ ở quán bar ngay giữa lúc sóng gió ly hôn khiến nhiều người chỉ trích hành động này của anh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới