SAO » Chuyện làng sao

Chồng Thu Minh đi công tác nước ngoài giữa 'tâm bão'

Thứ năm, 11/08/2016 21:39

Mới đây, Thu Minh chia sẻ hình ảnh tiễn chồng Tây đi công tác nước ngoài. Có thể thấy, chồng Thu Minh không hề bị cấm xuất ngoại như yêu cầu của một số doanh nghiệp.

Cách đây không lâu, một tài khoản Facebook đã tố vợ chồng Thu Minh lừa đảo, cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam và các chủ nợ đã lần lượt đến tận nhà để đòi nợ. Kèm theo nội dung này là những hình ảnh cho thấy một số người đứng trước nhà Thu Minh, treo băng rôn ở xe ô tô yêu cầu vợ chồng nữ ca sĩ thanh toán nợ.

Trước thông tin này, Thu Minh tỏ ra khá bình thản. Nữ ca sĩ cho biết hai vợ chồng cô không hề "trốn chui trốn nhủi" như tin đồn. Ngoài ra, Thu Minh còn cảnh tỉnh người hâm mộ không nên nghe thông tin một chiều. Để chứng minh cho lời mình nói, Thu Minh vẫn xuất hiện tại các sự kiện, chương trình.

Thu Minh đăng tải lịch làm việc dày đặc của chồng khi đi công tác nước ngoài

Được biết, gần đây đã có thêm nhiều doanh nghiệp lên tiếng tố vợ chồng Thu Minh lừa đảo. Một doanh nghiệp cho hay, lo ngại ông Otto xuất cảnh khỏi Việt Nam nên đã tính tới phương án nhờ cơ quan chức năng tạm thời không cho ông này ra khỏi lãnh thổ cho đến khi giải quyết xong các tranh chấp hợp đồng. Tuy nhiên, hình ảnh Thu Minh tiễn chồng đi công tác mới đây lại chứng minh điều ngược lại.

Thu Minh vui vẻ tiễn chồng đi công tác nước ngoài

Nữ ca sĩ "Đường cong" vẫn vui vẻ sau khi chồng bị tố lừa đảo

Hình ảnh một số doanh nghiệp đến nơi vợ chồng Thu Minh ở đòi nợ

>> Chồng Thu Minh bị tố lừa đảo

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới