SAO » Chuyện làng sao

Chồng Thu Phương chính thức lên tiếng sau khi bị Hoa hậu Thu Hoài đăng đàn 'dằn mặt' cực gắt

Chủ nhật, 03/01/2021 21:21

Sau khi bị Hoa hậu Thu Hoài "chỉ trích" khi đăng ảnh cố ca sĩ Vân Quang Long nằm trong chiếc quan tài. Chồng Thu Phương sau gần một ngày cũng lên tiếng đáp trả "dằn mặt" đến người đẹp cho rằng đây không phải hình ảnh anh chụp.

Vào sáng ngày 3/1 (tại Việt Nam), lễ viếng cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Mỹ chính thức được diễn ra. Nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng danh hài Nhật Cường, Phạm Thanh Thảo, Hàn Thái Tú,... và nhiều bạn bè thân thiết đã tiễn nghệ sĩ Vân Quang Long một đoạn đường cuối.

Tuy nhiên vào trưa ngày 3/1, hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đăng những dòng trạng thái khá gay gắt vì hành động chụp ảnh cận thi thể và đưa lên mạng xã hội. Thậm chí, cô còn viết ra những lời chỉ trích nặng nề đối với người có hành động và nêu đích danh tên "Dũng đen" - chồng của ca sĩ Thu Phương.

Trước những lời chỉ trích của Hoa hậu Thu Hoài - bạn thân của MC Trấn Thành, Dũng Taylor đã chính thức lên tiếng giải thích. Cụ thể, khi trả lời bình luận của một khán giả về bài đăng của Hoa hậu Thu Hoài, Dũng Taylor cho biết: "Những hình ảnh này không phải mình chụp, anh em kết nghĩa với Vân Quang Long chụp chia sẻ với mạng xã hội". Ông xã Thu Phương còn nhắc đi nhắc lại câu nói này nhiều lần nhằm giải thích cho sự hiểu lầm của mọi người. Dẫu vậy, các cư dân mạng vẫn tỏ ra không đồng tình, cho rằng chồng Thu Phương dù không đích thân chụp nhưng cũng đừng đăng công khai để thể hiện sự tôn trọng với người đã khuất.

Ông xã Thu Phương liên tục bình luận hai lần để giải thích trước hình ảnh cố ca sĩ Vân Quang Long mà anh đã chia sẻ trên mạng xã hội cận mặt người khuất.

Bài đăng của Dũng Taylor khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Nhiều người cũng tỏ ý đồng tình với Thu Hoài nhưng cũng có rất nhiều người cho rằng cô đang dùng những từ ngữ quá nặng nề đối với Dũng Taylor. Nhiều người cho rằng hoa hậu nên bình tĩnh và nên có những phát ngôn nhẹ nhàng hơn. Bài đăng của Thu Hoài cũng đã bị xóa khỏi facebook cá nhân sau vài giờ đăng tải.

Khi thấy hình ảnh gây tranh cãi, bạn thân MC Trấn Thành cũng bức xúc nói đến ông xã Thu Phương và gọi biệt danh là "Dũng đen". Tuy nhiên đến hiện tại bài viết của người đẹp cũng được xóa khỏi trang cá nhân.

Dũng Taylor thường xuyên đưa tin, chụp hình cập nhật tang lễ các nghệ sĩ ở Mỹ để khán giả Việt Nam có thể theo dõi. Trước đó, ông xã nữ ca sĩ Thu Phương cũng bị "chỉ trích" khi cũng đăng ảnh cận mặt nghệ sĩ Chí Tài ở nhà quàn. Sau khi nhận nhiều bình luận khó chịu từ phía cộng đồng mạng, Dũng Taylor cũng tranh thủ xóa khỏi trang cá nhân. Còn hình của cố ca sĩ Vân Quang Long hiện tại vẫn còn trên tường cá nhân của anh.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới