SAO » Chuyện làng sao

Chồng Thu Phương hết lời ca ngợi vợ và Bằng Kiều

Thứ ba, 12/05/2015 10:30

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor vừa dành những lời 'có cánh' cho tình bạn đẹp giữa vợ mình và ca sĩ Bằng Kiều. Chia sẻ của chồng Thu Phương đã được nhiều người chú ý.

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor khiến nhiều người chú ý khi anh chia sẻ những suy nghĩ của mình về mối quan hệ giữa vợ và ca sĩ Bằng Kiều. Trong những chia sẻ đó, anh cảm ơn nam ca sĩ "Trái tim bên lề""Nếu Bằng Kiều không có mặt tại Mỹ trước thì có lẽ tôi và mẹ bọn nhỏ đã không gặp nhau". Không chỉ cùng lớn lên, cùng có tuổi thơ bên nhau mà Thu Phương và Bằng Kiều đã cùng nhau vượt qua những sóng gió nơi đất khách để có được như ngày hôm nay. Tất cả những điều này đều được Dũng Taylor thấu hiểu và cảm thông.

Chồng Thu Phương ca ngợi hết lời mối quan hệ giữa vợ và Bằng Kiều

Anh còn là "nhân chứng sống" cho những đoạn đường mà Thu Phương và Bằng Kiều đã đi. Chính những câu nói cảm thông, đầy chất chiêm nghiệm: "Bạn, chúng ta chỉ cần chất lượng, không cần số lượng" khiến người ta cảm phục chồng Thu Phương nhiều hơn. Phải chăng đây chính là nền tảng cho tình cảm vợ chồng bền vững giữa Dũng Taylor và Thu Phương trong hơn 11 năm qua.

Bình luận của người hâm mộ

Những hình ảnh thân thiết của Thu Phương và Bằng Kiều được Dũng Taylor chia sẻ

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)