SAO » Chuyện làng sao

Chồng Thu Phương khoe ảnh gia đình hạnh phúc

Thứ bảy, 18/07/2015 16:03

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor khoe những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Chồng Thu Phương được đánh giá là người đàn ông rất yêu thương gia đình.

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor thời gian gần đây đang ở Việt Nam để cùng vợ thực hiện ghi hình cho chương trình Giọng hát Việt 2015. Đây là lần đầu tiên xa con cái lâu ngày nên hai vợ chồng rất nhớ nhà và các con.

Trên trang cá nhân, chồng Thu Phương bày tỏ tâm sự: "Một vé về nhà. Lần đầu tiên mình và mẹ nâu nóng (MNN) xa nhà và các con hơn hai tuần. Người Bắc gọi cà phê sữa nóng là "nâu nóng", như lời giải thích của nàng qua bài phỏng vấn, lý do nàng có được cái nickname này vì bố là cà phê, mẹ là sữa nên các con là cà phê sữa. Hôm qua nói chuyện với con trai Barry, điều đầu tiên cháu nói là "Mẹ, con nhớ mẹ lắm. Mẹ đang ở đâu vậy? Sao vẫn chưa về?". Hôm chuẩn bị rời nhà đi Việt Nam, cháu thủ thỉ bên tai mẹ "Mẹ có biết con yêu mẹ nhiều lắm không? Con yêu mẹ nhiều hơn cả ice cream (kem) luôn đó". Vài hôm nữa mình được ở gần các con rồi. Ông trời thật công bằng, cho cái này sẽ lấy đi cái khác. Càng nhiều tham vọng càng nhiều gian nan".

Chồng Thu Phương khoe ảnh gia đình hạnh phúc và bày tỏ nhớ các con khi xa nhà

Cùng với đó, Dũng Taylor đăng tải loạt khoảnh khắc gia đình ở đời thường. Qua hình ảnh có thể thấy, vợ chồng nữ giám khảo Giọng hát Việt tràn ngập hạnh phúc khi ở bên các con. Theo lời Dũng Taylor, không chỉ các con nhớ bố mẹ mà hai vợ chồng anh cũng rất mong đoàn tụ khi xa nhà một thời gian khá dài.

Chồng Thu Phương nhận định về vợ: "Phương là người năng động. Về mảng nghệ thuật, cô ấy cầu toàn, làm điều gì cũng muốn hoàn hảo. Vai trò làm mẹ của 4 đứa con cũng được Phương lo tới nơi tới chốn".

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)