SAO » Chuyện làng sao

Chồng Thu Phương khoe tư thế tạo dáng chụp ảnh 'bá đạo' của vợ

Thứ hai, 23/11/2015 11:38

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor vừa chia sẻ những tư thế tạo dáng chụp ảnh 'bá đạo' của vợ tại phi trường Hồng Kông khiến fan thích thú.

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor luôn hỗ trợ đắc lực cho vợ trên con đường ca hát và là bạn đồng hành của nữ ca sĩ mỗi khi đi lưu diễn. Không chỉ bảo vệ và dành những lời có cánh cho vợ mà nhiều lần chồng Thu Phương cũng "kể xấu" vợ một cách hài hước. Những chia sẻ của Dũng Taylor luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Mới đây, Dũng Taylor đã chia sẻ những tư thế chụp ảnh "bá đạo" của vợ tại phi trường Hồng Kông. Được biết, dù phải diễn ở Sài Gòn sau đó bay đến Hồng Kông khi "chưa ngủ một giây phút nào" nhưng Thu Phương vẫn hồn nhiên tạo dáng chụp ảnh. Trước những hình ảnh này, chồng Thu Phương thầm khen ngợi vợ: "Không hổ danh là nữ hoàng selfie".

Chồng Thu Phương khoe tư thế chụp ảnh "bá đạo" của vợ

Trong hình, nữ ca sĩ Thu Phương diện một bộ trang phục tối màu giản dị, hai chân đan chéo vào nhau chụp ảnh. Thu Phương còn khiến fan thích thú với những tư thế chụp rất "teen".

Thu Phương hồn nhiên tạo dáng chụp ảnh trước tin đồn bị tẩy chay ở hải ngoại

Gần đây, Thu Phương vấp phải tin đồn bị tẩy chay ở hải ngoại. Theo nguồn tin chia sẻ thì lý do là: “Hãy hỏi chồng cô ấy. Người gây ra sự việc…”. Tuy nhiên, trong lần về nước gần đây Thu Phương xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và thân thiện đã đập tan mọi đồn đoán trên.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới