SAO » Chuyện làng sao

Chồng Thu Phương nói gì về mối quan hệ giữa vợ và Bằng Kiều?

Thứ ba, 07/06/2016 11:10

Dũng Taylor - chồng Thu Phương tỏ ra rất ngưỡng mộ khi nói về mối quan hệ giữa vợ và Bằng Kiều. Chồng Thu Phương cho biết vợ mình và ca sĩ Bằng Kiều là bạn 'nối khố'.

Một điểm tựa vững chắc cho Thu Phương trong cuộc sống, cũng như trên con đường theo đuổi sự nghiệp ca hát là Dũng Taylor. Không chỉ là người bạn đời mà Dũng Taylor còn thường xuyên đồng hành cùng Thu Phương mỗi lần đi lưu diễn. Anh luôn là người bênh vực và bảo vệ vợ trước scandal.

Mới đây, chồng Thu Phương đã đăng một chia sẻ khá dài nói về quan hệ giữa vợ và ca sĩ Bằng Kiều. "Họ là bạn nối khố từ khi mới vào nghề và cùng xuất thân từ nhà hát Tuổi Trẻ Hà Nội cho đến khi họ đánh những ván lớn nhất trong cuộc đời của họ thì chính tôi là nhân chứng. Tôi từng thức thâu đêm với họ đón Giao thừa khi chính bản thân họ cũng không rõ những gì đang chờ đợi họ tại mảnh đất hoàn toàn mới lạ. Tôi chứng kiến những nốt thăng trầm trong đời sống âm nhạc và gia đình của họ, sự giận hờn, hiểu lầm giữa họ và rồi sau tất cả tình bạn của họ vẫn như lần đầu tiên tôi gặp họ 14 năm trước đây.

Khi gặp sóng gió thì họ luôn hỏi thăm nhau, lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu. Những điều họ không nói nhưng cảm nhận được qua cử chỉ, ánh mắt hoặc một nụ cười. Tôi chia sẻ với họ và đôi khi lên tiếng thay họ vì thấy sự bất công đến với họ, nhưng cuối cùng tôi nhận ra đó là cái giá họ phải trả, họ đang tự mình trải qua những thử thách đó để biến họ thành những người hiện tại. Đời không ai biết trước được tương lai, sau tất cả họ đã tìm được bình yên và tôi hy vọng tình bạn của họ luôn bình dị và mộc mạc như tối hôm qua: "Phương ơi, Kiều đói rồi, mình đi ăn ở đâu đây?", Dũng Taylor viết.

Chồng Thu Phương nói về quan hệ giữa vợ và ca sĩ Bằng Kiều

Dũng Taylor cho biết anh là "nhân chứng sống" cho mối quan hệ bền vững giữa Thu Phương và Bằng Kiều. Dù là bạn nối khố nhưng giữa Thu Phương và Bằng Kiều cũng từng xảy ra hiểu lầm, giận hờn. Nhưng sau tất cả, họ vẫn là bạn bè thân thiết, luôn hỏi thăm, lắng nghe và chia sẻ với nhau. Trong bài viết của mình, Dũng Taylor không hề tỏ ra ghen tuông mà luôn trân trọng và ngưỡng mộ tình bạn khác giới của vợ. Hiếm có tình bạn nào trong showbiz Việt lại bền chặt như của Thu Phương - Bằng Kiều.

Thu Phương và Bằng Kiều là bạn nối khố, luôn lắng nghe, chia sẻ với nhau

>> Chồng Thu Phương nói về vụ án Minh Béo

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới