SAO » Chuyện làng sao

Chồng Thu Phương tố Thu Hoài mua giải và thẳng thừng đánh giá: 'Loại đanh đá, khinh người, vô văn hóa'

Thứ ba, 05/01/2021 07:18

Mới đây, Dũng Taylor vừa có động thái đáp trả hoa hậu Thu Hoài cực căng khiến dân tình xôn xao.

Không chỉ dừng lại ở việc tranh cãi là người duy nhất đến nhà quàn đón Chí Tài mà Dũng Taylor còn bị Hoa hậu Thu Hoài mắng thẳng tên vì chụp ảnh cận mặt Vân Quang Long. Kể từ khi những tấm ảnh được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, cả hai liên tục xảy ra những tranh cãi nảy lửa. Mới đây, chồng Thu Phương tiếp tục lên tiếng phản pháo bạn thân Trấn Thành khi bị gắn mác "thích gây hấn với đàn bà".

Những dòng trạng thái được Dũng Taylor chia sẻ.

Cụ thể, anh viết trên trang cá nhân:

"Đàn bà làm doanh nhân đòi bình quyền, bình đẳng thì đừng núp bóng nữ nhi. Bạn đã vào thương trường mà thương trường là chiến trường, bạn đã tấn công người khác thì đó gọi là fair game. Đã là "Hoa Hậu" tuy là mua giải, ao làng tẩu từ hải ngoại về thì cũng nên văn minh. Tôi cực kỳ ủng hộ nữ tướng cầm quân đi đánh xứ người, nhưng đã là nữ tướng thì đừng núp bóng nhữ nhi khi đụng trận.

Người khôn là người im lặng, nhưng làm nghề truyền thông mà im lặng thì lộn nghề. Nói gì và thông tin gì, chuẩn mực thế nào mới là tất cả. Mình không muốn hơn thua nhất là với người Việt nên cái bọn vô danh tiểu tốt mình không chấp. Đây là một người có chút tiếng tăm, có chút tiền mà hồ đồ, phun ra những lời kỳ thị, chà đạp người khác khi không nắm bắt đầy đủ thông tin. Tung tin ra cho báo đăng rồi rút status lại là hành động nhổ ra liếm lại, cái hạng người này không phải là nữ nhi, mà đây gọi là loại đanh đá, khinh người và vô văn hóa".

Chồng Thu Phương còn lấy ví dụ để chứng minh cho quan điểm của mình:

"Nếu bảo là tranh cãi với đàn bà thì khi bà Hillary Clinton và Kamala Harris ra tranh cử chức vụ Tổng Thống thì các buổi tranh luận nảy lửa là gì? Đã là nữ tướng thì đừng núp bóng nữ nhi".

Anh bức xúc nhắc lại chuyện bị gọi là Dũng "đen":

"Không cần gọi Michael Jackson "đen" vì ai cũng biết mà, tên mẹ đặt cho tôi là Dũng, họ của cha tôi là Taylor. Vâng, tôi là người mang bốn dòng máu, có cả Ấn Độ và Phi Châu thì sao? Cô bán kem tắm trắng thì cho quyền cô chửi người khác đen này, đen nọ hay sao? Chửi cha không bằng pha tiếng".

Chồng Thu Phương từng bị Thu Hoài gọi thẳng "Dũng đen".

Bên cạnh đó, Dũng Taylor không ngại lên tiếng tố giác chuyện Thu Hoài được đại gia cho tiền mua giải:

"Cô may mắn có đại gia chi tiền cho tậu cái vương miện Hoa Hậu ao làng về Việt Nam làm kinh doanh, nay có chút đồng tiền lên giọng mẫu nhi thiên hạ, dạy đời".

Bài viết ngay sau khi được đăng tải đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Netizen liên tục chỉ trích Thu Hoài và cho rằng Dũng Taylor đang làm đúng.

Những bình luận của cư dân mạng về Thu Hoài.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới