SAO » Chuyện làng sao

Chồng Thu Phương xót câu nói vợ Chí Tài: 'Em cứ nói anh Tài thương chị. Sao anh Tài lại bỏ chị đi?'

Thứ ba, 15/12/2020 11:23

Dũng Taylor đã chia sẻ nơi thi hài cố nghệ sĩ được bảo quản, chăm sóc tại nhà quàn và tiết lộ gia đình đến hôm nay mới được đến nhìn mặt Chí Tài.

Sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài vào ngày 9/12 vừa qua đã khiến nhiều người vô cùng thương tiếc. Đau xót hơn cả, 5 ngày sau khi qua đời, bà xã Phương Loan mới có thể hội ngộ với cố nghệ sĩ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Được biết, để khán giả việt Nam mong chờ thêm thông tin, Dũng Taylor - ông xã Thu Phương là người em thân thiết với gia đình đã luôn cập nhật từng tình hình hiện tại.

Mới đây, trên trang cá nhân chồng Thu Phương đã chia sẻ thông tin là hôm nay chị bé Heo và gia đình mới có thể đến nhìn mặt anh lần đầu tại nhà quàn ở Mỹ, cũng là nơi bảo quản thi hài cho cố nghệ sĩ. Đồng thời, anh còn động viên đến chị bé Heo - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài mạnh dạn và nhẹ nhàng hơn khi gặp anh. Anh xúc động viết: "Theo thông tin thì hôm nay gia đình sẽ gặp nghệ sĩ Chí Tài lần đầu tiên tại nhà quàn. Mong chị Loan sẽ mạnh dạn hơn và nhẹ nhàng hơn sau khi gặp được anh Tài". Ngay sau khi chia sẻ rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối và đau xót, gửi lời an ủi đến chị: "Mong chị thật mạnh mẽ".

Tiếp đó, ông xã Thu Phương lại livestream. Vừa khóc, Dũng Taylor thuật lại nói cuối của cô khiến anh phải "đứng hình": "Em cứ nói anh Tài thương chị. Sao anh Tài lại bỏ chị đi?" Khán giả nghẹn ngào theo nhứng gì ông bầu này kể về vợ Chí Tài.

Đây chính là nơi tổ chức tang lễ cho nghệ sĩ Chí Tài.

Dũng Taylor cũng tiết lộ còn đây là nơi để bảo quản và chăm sóc thi hài của cố nghệ sĩ.

Là người em thân thiết của cả hai, chồng Thu Phương mong chị bé Heo mạnh mẽ và giữ gìn sức khỏe để khi gặp anh.

Trước đó, trên trang Youtube, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương vừa qua đã tiết lộ tình trạng hiện tại của ca sĩ Phương Loan và đoạn hội thoại đầy xót xa với vợ cố nghệ sĩ. Anh chia sẻ không chỉ mình mà rất nhiều người đang cố gắng động viên tinh thần, giúp ca sĩ Phương Loan vượt qua nỗi mất mát to lớn này. Dù vậy, Phương Loan vẫn không thể ngừng buồn và nhớ chồng da diết.

Vừa khóc, Dũng Taylor thuật lại nói cuối của cô khiến anh phải "đứng hình": "Em cứ nói anh Tài thương chị. Sao anh Tài lại bỏ chị đi?".

Được biết, giữa tình hình dịch nghiêm trọng ở xứ sở cờ hoa trên trang cá nhân ông xã Việt Hương cũng chia sẻ những yêu cầu bắt buộc khi đến lễ tang thăm viếng tại Mỹ của cố nghệ sĩ Chí Tài. Tất cả mọi người đều đeo khẩu trang, sát khuẩn, không bắt tay hay ôm và đặc biệt đứng cách xa khoảng 2 mét.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới