SAO » Chuyện làng sao

Chồng Thúy Hạnh đảm đang rửa bát, quét nhà

Thứ ba, 11/03/2014 09:44

(Ngoisao.vn) - Những hình ảnh này khiến người hâm mộ thêm khâm phục, ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi Thúy Hạnh - Minh Khang.

Trên trang cá nhân của cựu siêu mẫu Thúy Hạnh mới đăng những bức hình ông xã Minh Khang chăm chỉ làm việc nhà với dòng chia sẻ rất hạnh phúc: "Chồng mình thương vợ thế này cơ mà. Quét nhà, lau nhà, rửa chén bát giúp vợ... Yêu thế chứ!" khiến nhiều người hết sức ngưỡng mộ và thán phục. Theo như những bức hình chia sẻ, Minh Khang rửa bát, lau nhà, quét nhà giúp vợ rất nhiệt tình. Nhiều người khen anh là người đàn ông lý tưởng trong gia đình.

Minh Khang chăm chỉ làm việc nhà

Thúy Hạnh là cựu người mẫu có tiếng đồng thời là MC tài năng còn Minh Khang được người yêu âm nhạc biết đến với vai trò là nhạc sỹ và gắn bó với công việc hòa âm phối khí. Qua 8 năm cuộc sống vợ chồng, từng trải qua nhiều khó khăn, giờ đây Thúy Hạnh - Minh Khang là một trong những cặp đôi hiếm của showbiz Việt vẫn giữ được hạnh phúc ngọt ngào như thuở ban đầu.

Gia đình hạnh phúc của Minh Khang - Thúy Hạnh

Minh Khang và Thúy Hạnh hiện tại đã có hai cô công chúa Suti và Suli. Minh Khang thường xuyên tháp tùng vợ trong các sự kiện, tham gia từ thiện cũng như cố gắng dành thời gian cho nhau trong các chuyến đi du lịch dành cho cả gia đình. 

Hải Âu