SAO » Chuyện làng sao

Chồng tin đồn của Khánh Thi - Phan Hiển là ai?

Thứ năm, 26/03/2015 21:42

Mới đây tin đồn Phan Hiển (tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường) là chồng sắp cưới của Khánh Thi đang khiến nhiều fan ngỡ ngàng.

Mới đây, trên mạng lan truyền tấm hình cưới của Khánh Thi. Tuy nhiên, tấm hình này đã bị cắt giấu chỉ còn nửa mặt của hai nhân vật chính.

Tuy chỉ mới hé lộ nửa khuôn mặt phía dưới nhìn nghiêng nhưng nhiều người đã nhận ra ngay, cho rằng đó là Khánh Thi và kiện tướng Dancesport Phan Hiển (tên thật là Minh Trường).

Hiện tại cả hai vẫn im lặng mặc các tin tức xoay quanh mình xuất hiện ồ ạt trên mạng.

Bức ảnh trong trang phục áo cưới của Khánh Thi cùng một người giấu mặt khiến dân mạng vô cùng tò mò.

Nhiều người biết đến Phan Hiển, chàng trai SN 1993 qua cuộc thi So you think you can dance, giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ nhí, một số khác thì biết Hiển là cậu học trò cưng của Khánh Thi. Những thông tin về Phan Hiển không còn là ẩn số mà trên thực tế, anh là một trong những nhân vật được chú ý nhất làng dancesport Việt.

Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, là một trong hai kiện tướng quốc tế trẻ tuổi nhất của Việt Nam ở bộ môn dancesport. Phan Hiển từng đoạt nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước, trong đó nổi bật có HCV nội dung Rumba và Jve tại Asian Indoor Games 2009, 3 lần vô địch TP.Hồ Chí Minh mở rộng, 4 lần vô địch giải trẻ Toàn quốc Dancesport,...

Phan Hiển là cháu trai duy nhất trong gia đình có truyền thống kinh doanh địa ốc, cậu sinh ra trong nhung lụa nên từ bé đã không thiếu thốn thứ gì. Những thứ mà bạn bè còn ước ao thì chỉ cần hỏi xin cha mẹ một câu, cậu sẽ có. Nhưng những người từng tiếp xúc với Hiển đều thấy ở cậu không hề có phong thái của thiếu gia tiêu tiền tỉ. Hiển lại càng chưa từng để lộ gia thế gia đình của mình. Trong đoàn, cậu là người cùng thầy cô lo cho mọi người từ ăn uống trang phục cũng như hướng dẫn các bạn thi cùng. Với mọi người, đây là một cậu bé ngoan ngoãn lễ phép dù với người lạ vẫn còn chút nhút nhát rụt rè.

Cơ duyên đến với nghiệp nhảy của “Hoàng tử Latinh” bắt đầu từ năm 14 tuổi. Từ bé Hiển khá mập nên gia đình luôn khuyến khích cậu tập luyện thể thao. Trong một lần xem tivi, Hiển và em họ Bằng An đã xin gia đình cho tập dancesport vì quá mê những động tác uyển chuyển và nhịp nhảy linh hoạt của bộ môn này. Đây cũng là khởi đầu cho tình thầy trò của Hiển với Kiện tướng Khánh Thi và đặt những bước chân đầu tiên trên con đường tới chức vô địch 5 năm liên tiếp.

Để có được thành công như hôm nay, chàng trai này đã phải khổ luyện thực sự, đổ mồ hôi, thậm chí là những chấn thương và không ít lần khóc vì nản chí. Những khi đó, cô giáo Khánh Thi luôn là người động viên và giúp đỡ chàng trai này theo đuổi đến cùng niềm đam mê.

Hiện chàng trai này cũng sở hữu một Fanpage riêng với hàng nghìn người theo dõi. Trên trang Fanpage, không khó để bắt gặp những hình ảnh thân thiết của Phan Hiển và Khánh Thi. Tuy nhiên, trước đây nhiều người vẫn mặc định giữa Khánh Thi và Phan Hiển chỉ là mối quan hệ cô – trò. Sau khi thông tin rò rỉ về chồng sắp cưới của Khánh Thi được lan truyền, Phan Hiển mặc nhiên trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết.

Một số hình ảnh của chàng trai đang được nhiều người quan tâm này:

Khánh Hiển và Khánh Thi là cặp đôi rất ăn ý trên sân khấu.

Cả hai xuất hiện cùng nhau ở rất nhiều sự kiện và hoạt động thường ngày.

Phan Hiển là chàng trai tài năng.

Theo Baodatviet.vn