SAO » Chuyện làng sao

Chồng Trang Trần tiết lộ lý do để tóc dài, mất hình tượng soái ca

Thứ sáu, 26/05/2023 08:45

Louis Trần cho biết, anh để tóc dài, mập lên, mất hình tượng soái ca vì không muốn mọi người đem ra so sánh với vợ.

Thời gian gần đây, chồng Trang Trần là Louis Trần đã về Việt Nam đoàn tụ cùng vợ con. Cặp vợ chồng đang chuẩn bị để tổ chức đám cưới. Trang Trần cũng cho biết, cô đang lên kế hoạch để sinh con thứ 2.

Vợ chồng Trang Trần chuẩn bị tổ chức đám cưới tại Việt Nam.

Mới đây, chồng Trang Trần tiết lộ lý do anh để tóc dài, mất hình tượng soái ca. Nguyên nhân là vì anh không muốn Trang Trần bị soi mói và đem ra so sánh với chồng. Louis Trần chia sẻ: "Giàu sang - phú quý - tiền tài - danh vọng - vật chất - địa vị xã hội, những thứ này chúng ta có thể đánh đổi được bằng mồ hôi, xương máu và nước mắt. Nhưng hạnh phúc thì khác, rất khó để đem một thứ gì đó để đổi lấy hạnh phúc. Khi bạn nghèo hèn, bạn nghĩ rằng giàu sang sẽ hạnh phúc, nhưng khi bạn có được được mọi thứ trong tay thì hạnh phúc bạn cần lúc đó đơn giản chỉ là những thứ rất là bình dị, chỉ một vài lời quan tâm đến nhau, sự hỏi han cần thiết, chỉ là cái nắm tay, chỉ là cái tựa vai, sát má…

Hạnh phúc là khi bản thân mình thấy người mình thương được hạnh phúc, để thấy được người mình thương hạnh phúc thì mình phải hiểu được họ, phải thông cảm được cho họ, chia sẻ và gánh vác bớt việc của họ, hạn chế đến mức tối thiểu áp lực cuộc sống của họ. Khi cuộc sống của người mình thương thoải mái thì lúc đó tình cảm giữa hai người mới thăng hoa….

Nói ra đây không phải vì mình cao thượng, nhưng sau hơn một năm trời ở ẩn, Facebook không cập nhật hình ảnh, im lặng nuôi tóc dài, ráng ăn cho tăng cân, mọi việc mình làm ai cũng nghĩ mình mất trí, làm vậy mất cả hình tượng soái ca. Bản thân mình ý thức được mọi việc mình làm chứ. Mình đã từng mập, đã từng đánh mất hình tượng của bản thân, đã từng ý thức giảm cân, thừa hiểu được việc mình để tóc ngắn coi được hơn tóc dài, nhưng mọi người đã bao giờ đặt câu hỏi rằng tại sao phải làm vậy?

Đơn giản là mình muốn bản thân mình xấu hơn để mình thấy người mình thương đẹp hơn, để miệng lưỡi thế gian không tạo áp lực cho người mình thương. Hiển nhiên một điều ở đây là người mình thương chưa bao giờ đòi hỏi mình làm việc đó. Việc mình làm sẽ chẳng cần phải giải thích gì cho ai, nhưng mình cảm thấy hạnh phúc khi mình làm được việc đó và được người mình thương sỉ nhục là mình vui rồi. Nên suy cho cùng thì người mình thương hạnh phúc thì bản thân mình cũng vui lây. Mọi người thấy mỗi lần bả livestream quay cái nọng cằm của mình, bà cười hớn hở, mình chẳng cần trả lời trả vốn, chỉ cười vì mình thấy bả vui… Đã từng đẹp, đã từng ý thức được cái đẹp … và đã từng".

Chồng Trang Trần tiết lộ lý do để tóc dài, mất hình tượng soái ca.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới