SAO » Chuyện làng sao

Chồng trẻ của hoa hậu Thu Hoài tặng quà 'khủng' cho con gái riêng của vợ, cách xưng hô gây chú ý

Thứ sáu, 30/07/2021 20:12

Thay vì gọi bố dượng, Trí Tống được các con Thu Hoài gọi là chú nhưng tình cảm của họ vẫn vô cùng gắn bó.

Hoa hậu Thu Hoài và ông xã kém tuổi Tống Trí hẹn hò đã nhiều năm. Hồi tháng 6 vừa qua, nàng hậu đã đăng kí kết hôn với bạn trai kém tuổi tại Mỹ trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp. Vì tình hình dịch Covid-19 diễn ra khá căng thẳng nên Thu Hoài đã tạm hoãn hôn lễ cùng chồng để chờ dịp thích hợp hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài vừa đăng tải hình ảnh con gái đang tạo dáng bên chiếc ô tô mới được tặng. Đây là món quà mà ông xã của cô dành tặng cho con riêng của vợ nhân dịp bước sang tuổi 21. Nàng hậu hào hứng viết: "Big gift từ chú Trí làm cô ba bổ ngửa. Vượt đại dương, ra biển lớn làm người tử tế và thành công con nhé. Happy birthday 21th my love".

Chồng trẻ của hoa hậu Thu Hoài tặng quà sinh nhật khủng cho con gái

Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến ai nữ nhà Hoa hậu Thu Hoài là Hsiu Huai Chen. Một số khác đã dành lời khen ngợi cho ông xã mới của Hoa hậu Thu Hoài vì phần nào hé lộ mối quan hệ rất tốt đẹp giữa anh với các con riêng của bà xã. Ngoài ra, cách xưng hô của các con Thu Hoài với doanh nhân Tống Nhật Trí cũng gây chú ý. Thay vì gọi là bố dượng thì lại được gọi là chú. Có lẽ đây là cách xưng hô khiến các con Hoa hậu Phu nhan và Trí Tống đều cảm thấy thoải mái nhất.

Nàng hậu cho biết các con gọi Trí Tống là "chú" thay vì "bố dượng"

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới