SAO » Chuyện làng sao

Chồng trẻ của Lâm Khánh Chi phản ứng cực gắt khi bị đồn ly hôn để PR, chăm chăm làm điều này giữa lúc vợ cũ buồn bã

Thứ sáu, 10/12/2021 21:49

Động thái mới đây từ chồng cũ kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Vào sáng nay (10/12), chồng trẻ kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi chính thức xác nhận ly hôn sau nhiều lần dính tin đồn đường ai nấy đi. Hiện thông tin trên vẫn đang gây bão cả cõi mạng. Khán giả đều không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi trong suốt nhiều năm qua.

Cho đến buổi tối cùng ngày, trên trang cá nhân, Phi Hùng đã có động thái mới. Cụ thể, anh chỉ chia sẻ lại một hình ảnh, đính kèm theo đó là dòng trạng thái không liên quan gì đến chuyện ly hôn: "Buổi tối vui vẻ bình an nhé cả nhà ơi". Chưa hết, trước đó, khi bị đồn dùng chuyện ly hôn để PR, Phi Hùng cũng có pha đáp trả cực căng: "Mệt thật sự. Nói 1 lần nữa đây là sự thật, không ai lấy hạnh phúc mình đi PR cả. Hôn nhân lấy ra PR thì nó rẻ tiền lắm. Còn cứ nghĩ là PR hay chiêu trò thì tuỳ các bạn, và sẽ đóng Facebook lại nếu cần thiết. Thân ái".

Những động thái mới nhất của chồng cũ Lâm Khánh Chi sau khi xác nhận ly hôn

Cách đây ít giờ trước, Lâm Khánh Chi cũng đã cập nhật hình ảnh mới nhất của mình. Có thể thấy, cô lộ rõ dáng vẻ mệt mỏi. Đặc biệt, trong Story được chia sẻ, mỹ nhân chuyển giới gây chú ý với đôi mắt đỏ hoe và có phần hơi sưng. Được biết, hiện tại Lâm Khánh Chi cũng đang phải điều trị Covid-19. Hiện nhất cử nhất động của cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Hình ảnh của Lâm Khánh Chi trước đó khiến nhiều người xót xa

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới