SAO » Chuyện làng sao

Chồng trẻ của 'Triệu Mẫn đẹp nhất' Giả Tịnh Văn gây tranh cãi khi tuyên bố muốn có con thứ 3 dù vợ đã 47 tuổi

Thứ năm, 24/02/2022 21:51

Dù đã có 2 con gái và Giả Tịnh Văn năm nay 47 tuổi nhưng Tu Kiệt Khải vẫn bày tỏ mong muốn có con thứ 3, khiến MC Từ Hy Đệ cũng phải 'tròn mắt'.

Gần đây, Tu Kiệt Khải đã được mời xuất hiện trong chương trình mới của Từ Hy Đệ. Trong chương trình, anh kể về cuộc sống đời thường ngọt ngào với bà xã của mình là Giả Tịnh Văn, khiến nhiều cư dân mạng phải ghen tị. Bên cạnh những chia sẻ đời thường, Tu Kiệt Khải cũng chủ động tiết lộ rằng mình muốn có thêm một đứa con.

Tu Kiệt Khải gây tranh cãi khi bày tỏ muốn cùng Giả Tịnh Văn có con thứ 3

Trong chương trình, Tu Kiệt Khải đã thẳng thắn thừa nhận rằng nếu có thể, anh thực sự muốn sinh thêm một đứa con. Từ Hy Đệ dường như rất sốc trước những lời nói của Tu Kiệt Khải, và liên tục hỏi anh rằng liệu anh ấy có thực sự muốn có con thứ ba hay không.

Từ Hy Đệ, người đã có ba đứa con, có rất nhiều cảm xúc trước ý tưởng sinh thêm con của Tu Kiệt Khải, cô cũng hỏi anh: "Anh không nghĩ ba đứa trẻ đã rất phiền phức rồi sao?". Về vấn đề này, Tu Kiệt Khải thẳng thắn nói rằng anh sẽ không thấy phiền, đồng thời anh cũng cho biết anh và Giả Tịnh Văn đều rất thích trẻ con.

Tu Kiệt Khải và Giả Tịnh Văn có hai cô con gái xinh xắn sau khi kết hôn, cùng với cô con gái của Giả Tịnh Văn và chồng cũ đã trở thành gia đình 5 người. Vì vậy, nếu cặp đôi tiếp tục có con và sinh con trai, gia đình sẽ hoàn hảo "đủ nếp đủ tẻ".

Tuy Tu Kiệt Khải từ lâu đã có tiếng là ông bố giỏi chăm con, nhưng nhiều người cũng cảm thấy nếu Giả Tịnh Văn cố gắng sinh con ở tuổi 47 sẽ không tránh khỏi rủi ro. Một số người bình luận rằng Giả Tịnh Văn thích trẻ con là một chuyện còn muốn sinh thêm con thứ ba lại là chuyện khác, đồng thời cho rằng Tu Kiệt Khải chia sẻ điều này công khai sẽ gây áp lực đến Giả Tịnh Văn vì cô cũng là một người nổi tiếng và thường được công chúng bàn luận.

Tu Kiệt Khải và Giả Tịnh Văn là một "mối tình chị em" nổi tiếng trong giới, cả hai cách nhau 9 tuổi, họ không được công chúng ủng hộ trong những ngày đầu mới chính thức yêu nhau. Một là sự chênh lệch tuổi tác lớn hơn của họ, hai là Giả Tịnh Văn nổi tiếng hơn nhiều so với Tu Kiệt Khải và lại từng qua một lần đò. Nhưng thời gian trôi qua, Tu Kiệt Khải và Giả Tịnh Văn chỉ chứng minh tình yêu của mình bằng những hành động thiết thực.

Tu Kiệt Khải và Giả Tịnh Văn vẫn luôn hạnh phúc như vợ chồng son sau nhiều năm chung sống

Cặp đôi đã kết hôn và có hai cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Bubu và Ponyo ngay từ khi mới chào đời đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Được biết, hai cô con gái của Giả Tịnh Văn sở hữu lượng fan hùng hậu hơn cả bố mẹ. Bubu và Poyo có vẻ ngoài đáng yêu như thiên thần. Đặc biệt, đôi mắt to tròn giống mẹ khiến hai bé trông càng đáng yêu. Một số người cho rằng nhìn Bubu và Ponyo, có thể hiểu được vì sao Tu Kiệt Khải lại muốn có con thứ ba đến vậy.

Hai cô con gái đáng yêu Bubu và Ponyo

Gia đình 5 người của Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới