SAO » Chuyện làng sao

Chồng trẻ cưng chiều, tỉ mỉ cắt thịt đút cho Cát Phượng ăn

Thứ năm, 16/08/2018 10:15

Khoảnh khắc Kiều Minh Tuấn cắt thịt sau đó đút cho bà xã là Cát Phượng ăn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, một người bạn của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã tung lên mạng clip ngắn ghi lại buổi đi ăn cùng cặp đôi. Chỉ hơn 30s ngắn ngủi nhưng khán giả có thể thấy sự quan tâm từng li từng tí của Kiều Minh Tuấn dành cho một nửa của mình. Chồng trẻ của Cát Phượng cắt miếng thịt ngon nhất, đậm đà nhất đút cho vợ, thậm chí anh còn nhìn xem biểu cảm của Cát Phượng rồi hỏi "Có ăn dai không, cái này ngon hơn đúng không". Trong khi đó, Cát Phượng vừa xem điện thoại, vừa gật đầu với Kiều Minh Tuấn.

Dù Cát Phượng lớn tuổi hơn chồng nhưng trong clip này trông cô e ấp, nhỏ bé bên Kiều Minh Tuấn khiến fans vô cùng thích thú.

Kiều Minh Tuấn cắt thịt, đút cho Cát Phượng ăn.

Clip: Kiều Minh Tuấn cưng chiều bà xã

10 năm bên nhau, Kiều Minh Tuấn dành vẫn luôn thường xuyên chăm sóc và có những hành động lãng mạn dành cho Cát Phượng. Bởi ngay từ lúc yêu Cát Phượng, nam diễn viên đã chuẩn bị tâm lý sẽ chăm sóc cho cô cả đời. "Nếu tóc bà bạc, tôi cấm bà nhuộm, cứ để bạc vậy cho tôi, để yên như vậy. Cái đẹp hay cái trẻ trung gì đó là qua cái tính cách con người và trong con mắt tôi bà như thế nào. Chứ không phải bà già, tôi bỏ bà. Không có! Khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp cho bà, tôi lo cho thằng Bom xong rồi tôi thích có vợ hay không nữa là quyền của tôi!", Kiều Minh Tuấn từng nói với Cát Phượng.

Cách đây không lâu, Cát Phượng cũng từng tiết lộ được chồng quan tâm hết mực trong 10 năm qua: "Sáng đạp xe, mỏi cái chân, anh ấy tiếp sức cõng ngay và liền. Cảm sốt xíu là anh ấy đút cho ăn và cho uống thuốc. Đi sự kiện, anh ấy luôn muốn cho cả thế giới biết: Tôi luôn trân trọng và yêu cô ấy từng phút".

Trong suốt 10 năm bên nhau, Kiều Minh Tuấn vẫn luôn yêu thương, chăm sóc Cát Phượng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới