SAO » Chuyện làng sao

'Chồng trẻ' Phi Thanh Vân rút súng dọa bắn người trên phố

Thứ năm, 28/01/2016 09:08

Người được cho là có hành vi rút súng dọa bắn người trên phố là Nguyễn Bảo Duy – 'chồng trẻ' Phi Thanh Vân. Sự vụ của 'chồng trẻ' Phi Thanh Vân xảy ra tại Tp.Phan Thiết.

Theo đó, trong chiều 27/1 công an phường Phú Thủy, Tp.Phan Thiết đã lấy lời khai ban đầu của Nguyễn Bảo Duy - "chồng trẻ" của Phi Thanh Vân, đồng thời lập biên bản tạm thu giữ khẩu súng. Do Bảo Duy trình bày lý do cá nhân cấp thiết nên cơ quan công an đã giải tỏa, chờ mời làm việc để xử lý sau.

Dựa vào thông tin ban đầu, Nguyễn Bảo Duy điều khiển xe ô tô Camry lưu thông tại địa bàn Tp.Phan Thiết. Khi dừng đèn đỏ, xe Bảo Duy ở phía sau xe ô tô do Đỗ Trọng Hòa (SN 1989, ngụ tại Tx.La Gi, tỉnh Bình Thuận) điều khiển. Khi đèn tín hiệu giao thông chuyển màu xanh, Bảo Duy đã có thái độ bực tức vì xe Trọng Hòa phía trước không tiếp tục lưu thông mà vẫn đứng im. Do đó Bảo Duy bước xuống xe, tiến về phía xe của Trọng Hòa chửi bới, sau đó rút một khẩu súng ngắn hướng về phía người này dọa bắn. Sau khi lời qua tiếng lại, hai người lên xe bỏ đi.

Lực lượng chức năng đang kiểm tra hành chính và lục soát bên trong chiếc xe Camry của "chồng trẻ" Phi Thanh Vân (Ảnh: NLĐ)

Vụ việc này đã nhanh chóng gây chú ý của người đi đường. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương cùng lực lượng Cảnh sát Cơ động đã có mặt, tiến hành chặn xe của Nguyễn Bảo Duy một cách thận trọng và tiến hành khám xét chiếc ô tô này.

Tiến hành khám xét, cơ quan Công an đã thu giữ khẩu súng từ người Nguyễn Bảo Duy. Đây được xác định là súng bắn đạn hơi cay và Bảo Duy không xuất trình được giấy phép sử dụng. Bên cạnh đó, Bảo Duy cũng khai báo là "chồng" của nữ diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân. Chiếc ô tô mà Bảo Duy điều khiển cũng do nữ diễn viên này đứng tên. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Bảo Duy - "chồng trẻ" của Phi Thanh Vân

Tình trẻ của Phi Thanh Vân đưa hai con gái riêng đi chơi

M.S (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)