SAO » Chuyện làng sao

Chồng Từ Hy Đệ lại thân mật bên gái lạ, nữ MC 'ngậm đắng làm ngơ' vì bị nắm 'điểm yếu'

Thứ tư, 07/12/2022 11:00

Cuộc hôn nhân giữa Hứa Nhã Quân và MC Từ Hy Đệ vướng nhiều thị phi vì thói trăng hoa của nam doanh nhân.

Truyên thông đưa tin doanh nhân Hứa Nhã Quân, chồng nữ MC Từ Hy Đệ bị truyền thông tung ảnh thân mật bên cô gái trẻ trong quán bar. Cả hai còn khoác tay nhau thân mật như người đang hẹn hò.

Khoảnh khắc chồng nữ MC Từ Hy Đệ thân mật bên cô gái trẻ trong quán bar.

Thực tế đây không phải lần đầu ông xã của MC hàng đầu Đài Loan bị chụp ảnh tình tứ bên các cô gái trẻ. Nam doanh nhân bị cho là người lăng nhăng, công khai ngoại tình sau lưng Từ Hy Đệ khi liên tiếp bị bắt gặp xuất hiện cùng gái lạ ở các quán bar.

Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ sự thương cảm cho cuộc hôn nhân không trọn vẹn của MC nổi tiếng hàng đầu xứ Đài - Từ Hy Đệ. Tuy nhiên, cách đây không lâu, mạng xã hội xuất hiện tin đồn rằng Từ Hy Đệ đã ngoại tình và bị chồng bắt quả tang. Để bảo vệ sự nghiệp của em gái, nữ diễn viên Từ Hy Đệ đã chuyển một khoản tiền lớn cho chồng của nữ MC để "bịt miệng". Vậy nên chồng Từ Hy Đệ mới mua được căn nhà ở Thượng Hải để cặp kè với tình nhân. Nhưng điều gây bất ngờ hơn chính là số tiền "bịt miệng" này là do Uông Tiểu Phi bỏ ra vì thời điểm đó doanh nhân họ Uông vẫn sống cùng với Từ Hy Viên.

Một số người cho rằng, thông tin này rất có cơ sở bởi thời gian qua truyền thông nhiều lần bắt gặp doanh nhân Hứa Nhã Quân công khai ngoại tình, nhưng Từ Hy Đệ lần nào cũng ngậm đắng nuốt cay lên tiếng bênh vực, phủ nhận chuyện chồng có người khác. Nhiều nghi vấn cho rằng sở dĩ Từ Hy Đệ phải im lặng trước việc Hứa Nhã Quân công khai ngoại tình như vậy vì anh đã nắm được "điểm yếu" của vợ.

Từ Hy Đệ và chồng - Hứa Nhã Quân bên các con.

Từ Hy Đệ kết hôn với doanh nhân Hứa Nhã Quân vào năm 2005. Cả hai có 3 con gái. Không chỉ chịu đựng việc chồng ngoại tình, Tiểu S còn bị bạo hành. Năm 2016, khi tham gia chương trình truyền hình, nữ MC tiết lộ muốn ly hôn vì không chịu nổi thói vũ phu của chồng. Nhưng sau đó cả hai lại làm hòa và tiếp tục sống chung với nhau. Trong 17 năm chung sống, vì bảo vệ danh dự cho chồng, MC chương trình "Khang Hy đến rồi" nhiều lần đứng ra phủ nhận hôn nhân trục trặc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới