SAO » Chuyện làng sao

Chồng tuyên bố ly thân từ tháng 1/2021, Diệp Lâm Anh vẫn giữ kỉ vật này?

Thứ hai, 01/11/2021 10:51

Lại thêm một chi tiết đáng ngờ nữa giữa tâm bão ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia.

Chiều ngày 31/10, chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh đã đăng dòng trạng thái xác nhận ly thân vào tháng 1/2021 và chuẩn bị ly hôn. Sau đó, anh lại nhanh chóng xóa đi và khóa luôn trang cá nhân. Cũng trong tối cùng ngày, anh đã xuất hiện trong buổi tiệc ấm áp của gia đình với thái độ khá bình tĩnh, thoải mái. Diệp Lâm Anh cũng có mặt trong buổi tiệc với nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng. Tuy nhiên, cả hai không chụp ảnh cùng nhau như mọi khi.

Chồng thiếu gia và Diệp Lâm Anh đều xuất hiện trong sinh nhật hai con nhưng không chụp hình cùng nhau

Trước thông tin Diệp Lâm Anh ly thân từ tháng 1/2021, các "thánh soi" phát hiện ra chi tiết quan trọng. Đó là đến tháng 2/2021, Diệp Lâm Anh vẫn đeo nhẫn cưới để "đánh dấu chủ quyền". Hầu hết các bức ảnh đời thường đều xuất hiện chiếc nhẫn cô được thiếu gia Đức Phạm cầu hôn vào 3 năm trước.

Tuy nhiên, đến tháng 3/2021, Diệp Lâm Anh chuyển nhẫn từ ngón áp út sang ngón trỏ và thỉnh thoảng sẽ không đeo. Đến đầu tháng 4/2021, vợ đại gia Đức Phạm đã tháo bỏ nhẫn cưới hoàn toàn nhưng ít người nhận ra. Nhiều người đặt dấu chấm hỏi nếu đã ly thân và sắp ly hôn thì Diệp Lâm Anh giữ lại nhẫn làm gì? Còn đúng như lời quản lý của cô chia sẻ là cả hai vẫn đang chung sống vui vẻ dưới một mái nhà thì hành động của chồng thiếu gia phải chăng đang xúc phạm Diệp Lâm Anh một cách quá đáng?

Cư dân mạng phát hiện Diệp Lâm Anh vẫn đeo nhẫn cưới nhưng vị trí nhẫn có sự thay đổi

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới