SAO » Chuyện làng sao

Chồng tỷ phú điển trai của ngôi sao đình đám Thái Lan - Chompoo Araya lập di chúc để lại toàn bộ tài sản cho vợ

Thứ ba, 07/02/2023 21:58

Hiện tại, cặp vợ chồng Nott Visrut - Chompoo Araya đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Các trang báo hàng đầu Thái Lan như Sanook, Khaosod… ngày 30/1 đồng loạt đưa tin về việc tỷ phú Nott Visrut Rangsisingpipat - chồng siêu sao đình đám Chompoo Araya bị nghi ngoại tình với một cô gái trẻ. Rất nhanh chóng, tin tức này đã lập tức gây xôn xao khắp mạng xã hội xứ chùa vàng và được netizen bàn tán không ngừng. Cụ thể, vụ việc trên bắt đầu từ một tài khoản TikTok đăng dòng trạng thái ám chỉ chồng một nữ diễn viên nổi tiếng ngoại tình. Bằng chứng là anh này đã nhấn like hầu hết tất cả các bức ảnh trên Instagram của một cô gái xinh đẹp. Cô gái này được trang Khaosod chỉ ra có tên Tan Thanatcha - một gương mặt trẻ sở hữu profile cũng "không phải dạng vừa".

Vợ chồng ngôi sao Thái Lan vướng tin đồn.

Nhân viên phòng tập gym do Nott Witsarut thành lập sau đó lên tiếng bênh vực ông chủ. Doanh nhân trong mắt cô gái này là ông chủ dễ thương và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội với nhân viên. Vợ chồng Chompoo sau đó cũng xuất hiện và đi chơi cùng nhau, xóa tin đồn rạn nứt. Tỷ phú Nott Witsarut còn tuyên bố khai trương nhà máy sản xuất dây điện mới trong chương trình talkshow 3 Zaap phát trên đài CH3. Tỷ phú cũng cho biết trong chương trình, rằng sẽ để lại toàn bộ tài sản thừa kế cho vợ là minh tinh Chompoo Araya, bao gồm nhà máy vừa khai trương. Nott Witsarut vốn được biết đến là một tỷ phú với khối tài sản khổng lồ, hàng loạt siêu xe, hợp đồng nhà đất…

Vị tỷ phú này đã lập di chúc và để trong két sắt. Trước chia sẻ của chồng, Chompoo Araya tỏ ra bất ngờ. Cô đùa: "Anh thề là không còn bản di chúc nào khác chứ. Liệu nó có giống kịch bản các bộ phim truyền hình, chẳng hạn luật sư bước vào và đột ngột thông báo ông Nott còn bản di chúc khác". Trả lời vợ, Nott Witsarut cho biết: "Không, bản di chúc ngắn lắm. Nếu có bất cứ điều gì xảy ra với tôi, tất cả thứ thuộc về tôi sẽ được giao cho Chompoo Araya. Không vấn đề gì phải tranh cãi ở đây cả".

Nott Witsarut cho biết đã lập di chúc để lại toàn bộ tài sản cho Chompoo Araya.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)