SAO » Chuyện làng sao

Chồng tỷ phú tiết lộ lệnh cấm đặc biệt mà Miranda Kerr ban hành đối với con trai riêng ở nhà

Thứ hai, 31/12/2018 10:21

Siêu mẫu Miranda Kerr tỏ ra là người phụ nữ nghiêm khắc và uy lực trong gia đình khi làm điều này với quý tử Flynn.

Kết thúc cuộc hôn nhân không thành với Orlando Bloom, Miranda Kerr hẹn hò với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel. Cặp đôi này tổ chức đám cưới kín tiếng vào tháng 5 năm ngoái và đón con trai Hart chào đời vào tháng 5 năm nay. Sau ngày cưới, bé Flynn - con trai riêng của Mirand và Orlando sống cùng với mẹ và chồng mới.

Mặc dù có bố dượng là CEO của ứng dụng Snapchat nhưng Flynn lại không hề được thoải mái sử dụng công nghệ trong nhà. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Evan Spiegel cho biết Miranda Kerr đưa ra lệnh cấm đặc biệt với con trai riêng của mình.

Con trai riêng của Miranda Kerr chỉ được sử dụng máy tính 12 phút mỗi ngày.

Siêu mẫu gốc Úc hạn chế thời gian ngồi trước màn hình máy tính của bé Flynn. Mỗi tuần cậu bé chỉ được sử dụng máy tính 1 tiếng rưỡi. Điều này đồng nghĩa với việc Flynn chỉ có 12 phút mỗi ngày.

Lý giải việc Miranda đưa ra lệnh cấm trên, ông xã tỷ phú chia sẻ: "Tôi nghĩ những cuộc trò chuyện thú vị thực sự chất lượng hơn thời gian ngồi trước màn hình". Bản thân Evan Spiegel lúc nhỏ cũng từng bị bố mẹ cấm xem ti vi. Anh cho rằng điều này hữu ích vì nhờ vậy mà anh có thời gian xây dựng nhiều thứ, đọc sách hoặc làm những điều tương tự như thế.

Siêu mẫu Miranda Kerr tỏ ra là người phụ nữ nghiêm khắc và uy lực trong gia đình khi làm điều này với quý tử Flynn.

Chồng của Miranda Kerr cảm thấy các bậc cha mẹ nên hạn chế việc sử dụng các thiết bị công nghệ của chính bản thân mình. Hoặc ít nhất họ cũng phải giải thích cho lũ trẻ hiểu mình đang làm gì trên các thiết bị như vậy để các con không nhìn vào mặt lưng của chiếc điện thoại mà chẳng hề biết điều gì đang diễn ra.

Ông xã tỷ phú của Miranda khuyên các bậc cha mẹ nên giảm việc sử dụng các thiết bị công nghệ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)