SAO » Chuyện làng sao

Chồng tỷ phú và Miranda Kerr có cách dạy con cực 'gắt': Cho bé đi bán nước chanh kiếm tiền, chỉ được nhận quà vào 2 thời điểm

Chủ nhật, 10/10/2021 15:40

Mặc dù gia đình giàu có, bố mẹ là người nổi tiếng nhưng các con của Miranda Kerr và Evan Spiegel lại được giáo dục 1 cách nghiêm khắc.

Sau cuộc hôn nhân thất bại với Orlando Bloom, Miranda Kerr lên xe hoa với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel. Cô sinh hạ 2 quý tử là Hart và Myles cho ông xã. Hiện bé Flynn, con riêng giữa Miranda và Orlando sống cùng cô và chồng mới ở biệt thự tại Malibu.

Miranda Kerr có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Evan Spiegel sau khi chia tay Orlando Bloom.

Có mẹ là cựu người mẫu nổi tiếng, bố là tỷ phú trẻ nhất thế giới nhưng các con của Miranda không được nuông chiều. Vợ chồng cô có quan điểm rất rõ ràng trong việc nuôi dưỡng và giáo dục lũ trẻ. Riêng Miranda, cô cho biết bản thân cô xuất thân từ vùng quê nghèo, gia đình phải làm việc vất vả để trang trải cuộc sống. Chính vì thế cô được dạy phải tôn trọng giá trị đồng tiền và biết tiết kiệm.

Cựu người mẫu gốc Úc và chồng tỷ phú dạy con sống tự lập và biết tự kiếm tiền ngay từ khi còn nhỏ.

Áp dụng điều này đối với việc dạy con, Miranda thu được những thành quả tốt. Từ khi còn nhỏ bé Flynn đã được khuyến khích tự kiếm tiền. Cậu bé từng bán nước chanh, rửa xe để có thêm thu nhập. Ngoài thời gian học tập, Flynn giúp mẹ hút bụi, dọn nhà, rửa bát và chăm sóc các em.

Miranda và Evan có thể bỏ ra hơn 10 triệu USD để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi COVID-19 nhưng 2 người rất nghiêm khắc với lũ trẻ. Chúng chỉ nhận quà tặng vào 2 thời điểm trong năm. "Vào dịp sinh nhật và Giáng sinh thì chuyện nhận quà là được. Những dịp khác thì không. Qua đó để chúng hiểu rằng thời gian bố mẹ và con cái ở bên nhau mới là điều quan trọng nhất", Kerr lý giải.

Các con của Miranda và Evan chỉ được nhận quà vào dịp sinh nhật và Giáng sinh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới