SAO » Chuyện làng sao

Chồng Vân Trang đăng ảnh say xỉn vẫn 'lê lết' chăm con, nữ diễn viên bồi thêm cú chót khiến ai cũng bật cười

Thứ bảy, 05/02/2022 15:33

Hình ảnh tự dìm bản thân của chồng Vân Trang khiến cư dân mạng được một phen cười nghiêng cười ngửa.

Gia đình Vân Trang đã đón thêm hai thành viên mới trong năm 2021 khiến dân số trong nhà đã đông vui hơn. Nữ diễn viên cho biết bản thân gần như thiếu ngủ trầm trọng và phải nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ chồng và mẹ ruột mới chăm sóc cặp song sinh ổn thỏa chu đáo. Và mới đây, một nhân vật khác cũng than thở chuyện lê lết chăm con không kém nữ diễn viên, đó là ông xã cô - doanh nhân Quân Lê.

Vân Trang và ông xã Quân Lê trong ảnh Tết cùng 3 con

Trên trang cá nhân của mình, chồng Vân Trang đăng hẳn quả ảnh vừa ôm con ru con ngủ trong tình trạng rất ư là xỉn. Anh viết: "Ra đường là cá mập.... Nhưng về nhà là cá.... Thằng nào xỉn vẫn ẵm con ngủ được như vậy?". Nhìn hình mà ai nấy không thể nhịn được cười vì biểu cảm của ông xã nữ diễn viên.

Tiếp tay thêm cho chồng trong màn tự dìm, Vân Trang còn đăng thêm bức ảnh ông xã mòn mỏi ôm con để đảm bảo giấc ngủ của bé, kèm theo tiết lộ: "Lết khắp nơi". Bởi nỗi khổ ra đường là cá mập về nhà là cá con, ra đường là doanh nhân rất gì và này nọ nhưng về nhà cũng phải cởi vest diện áo ba lỗ để chăm con bơ phờ như ai. Nhiều người nhìn mà thương nhưng lại ngưỡng mộ Vân Trang vì có ông xã tâm lí và biét phụ giúp vợ chăm sóc các con.

Chồng Vân Tramg tự dìm với ảnh chăm con khi đang xỉn

Nữ diễn viên còn tiếp tay dìm chồng với ảnh lết khắp nhà ru con

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới