SAO » Chuyện làng sao

Chồng Viên Lập khoe tin vợ có bầu

Thứ tư, 20/06/2012 09:44

Sau khi kết hôn được nửa năm, vợ chồng nữ diễn viên “Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam” đang hạnh phúc với niềm vui Viên Lập mang bầu.

Vào ngày 19/6 vừa qua, ông xã của Viên Lập - Blaine Grunewald đã đăng tải trên trang blog cá nhân hình ảnh kết quả siêu âm của vợ và vui mừng chia sẻ: “Đây là bức ảnh đầu tiên của con trai tôi!”.Như vậy, trải qua 6 tháng kết hôn, nữ diễn viên Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam và chồng đã đón tin hỷ đặc biệt.

Vợ chồng Viên Lập hạnh phúc tận hưởng niềm vui sau đám cưới

Hình ảnh siêu âm do chồng Viên Lập đăng tải trên blog cá nhân

Gần đây, Viên Lập bận rộn với dự án phim mới hợp tác cùng Châu Nhuận Phát nên chồng cô rất lo lắng cho sức khỏe cũng như tinh thần của vợ. Ông xã kém cô 9 tuổi hết sức chăm chút cho Viên Lập. Được biết, Blaine thường thức đợi vợ đến khuya và có chút không hài lòng vì bà xã quá tham công tiếc việc.

Blaine Grunewald nói: “Em có muốn Châu Nhuận Phát biết chuyện em đang mang trong mình con của anh hay không. Các vị giám đốc có thể sẽ cho em nghỉ dưỡng sức”. Nghe xong lời thủ thỉ của chồng Viên Lập, bạn bè cô đều rất ngưỡng mộ vì cô có 1 người chồng tâm lý và vô cùng ngọt ngào.

Trước đó, phóng viên cũng "chộp" được hình ảnh của Viên Lập tại sân bay trở về Bắc Kinh. Diện trang phục đơn giản, cô đeo một chiếc túi lớn trước bụng để cố tránh sự chú ý của giới truyền thông. Có vẻ người đẹp béo lên khá nhiều sau khi lập gia đình.

Nữ diễn viên "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam" xuất hiện tại sân bay

Bí mật đăng ký kết hôn với Blaine Grunewald, người hâm mộ chỉ biết Viên Lập đã lên xe hoa khi cô đăng tải hình ảnh đám cưới của mình tại Canada. Đến tháng 4 vừa qua, ngôi sao Nàng Phi Yến trong cung nhà Hán đã chính thức tiến hành lễ thành hôn lần thứ 2 ở quê hương Bắc Kinh, Trung Quốc với sự có mặt của khoảng 100 người thân và bạn bè.

MaskOnline