SAO » Chuyện làng sao

Chồng Việt Hương quyết tặng quà này cho vợ con ngày 8/3, vì sao dân tình lại cười ngất?

Thứ bảy, 04/03/2023 16:35

Ông xã Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương đăng ảnh món quà định tặng vợ ngày 8/3 nhưng dân tình lại lo lắng cho sự "an toàn" của anh.

Gần đến ngày 8/3, nửa kia của các sao Việt cũng đã rục rịch suy nghĩ để chuẩn bị quà tặng cho người yêu hay bà xã của mình. Chồng Việt Hương cũng không ngoại lệ. Từ sớm, anh đã nghĩ đến món quà đặc biệt cho cả vợ và con gái. Thế nhưng, dân tình lại cười lăn cười bò vì ý tưởng này của nam nhạc sĩ.

Cụ thể, Hoài Phương đã chia sẻ hình ảnh vợ ngồi trên ghế ăn cơm nhưng phải chồm hổm mới có thể vừa tầm với chiếc bàn cao. Còn cô con gái Elyza của cả hai cũng phải lót đệm ngồi cho cao hơn vì sở hữu chiều cao khá khiêm tốn. Vì yếu điểm này của hai người phụ nữ quan trọng nhất đời mình, ông xã Việt Hương quyết định rằng: "8/3 sắp tới chắc tặng cho bả ghế cao chứ ghế không đủ cao ngồi ăn không tới, rồi tuột xuống đất ngồi kkk. Ghế khách sạn cho người chuẩn, rồi bả chuẩn... bị chửi!".

Chồng Việt Hương quyết tặng quà này cho vợ con ngày 8-3.

Dân tình hú vía vì ý tưởng táo bạo của Hoài Phương.

Ngay khi thấy hình ảnh cực "troll" và ý định tặng quà quá táo bạo của Hoài Phương, dân tình cười nghiêng ngửa nhưng không quên lo lắng cho "an toàn" của anh. Các cư dân mạng nhắn nhủ rằng: "Con lo cho chú quó, bảo trọng nha chú", "Chú ổn hong chú? Vợ chú nói con chú khịa bả, nhưng con thấy chú thiết thực kkkkk chú ẩn cái comment này dùm con. Chứ thôi con bị chửi chung".....

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)