SAO » Chuyện làng sao

Chồng Việt kiều nhắn gửi ngọt ngào tới người mẫu Lê Thúy nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới

Thứ hai, 11/01/2021 13:15

Tròn 6 năm ngày về chung nhà, Đỗ An đã viết những lời ngọt ngào gửi tới bà xã Lê Thúy khiến ai đọc cũng 'lụi tim'.

Vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An xây dựng tổ ấm đến nay đã tròn 6 năm. Hôn nhân của cặp đôi từng phải chịu không ít lời gièm pha, từ việc Đỗ An bị nghi ngờ giới tính tới nhan sắc bị ví như "đôi đũa lệch"... Trước những thị phi, đôi uyên ương "xù lông" bảo vệ nhau, cùng vun đắp hôn nhân.

Bên cạnh những thước phim màu hồng, cuộc hôn nhân này cũng có lúc không tránh khỏi bế tắc. Lê Thúy thú nhận từng có lúc chồng Việt kiều khiến cô đùng đùng xách vali ra khỏi nhà, thậm chí nhiều lần có ý định muốn chấm dứt hôn nhân.

Chồng Việt kiều nhắn gửi ngọt ngào tới người mẫu Lê Thúy nhân kỷ niệm 6 năm ngày cưới

Lê Thúy - Đỗ An trong đám cưới 6 năm trước

Và dù từng muốn dừng hôn nhân nhưng giờ đây tổ ấm của Lê Thúy - Đỗ An ngày càng êm đềm, hạnh phúc. Tròn 6 năm ngày cưới, ông xã Việt kiều nhắn gửi "ngôn tình" ngọt ngào trên trang cá nhân tới nàng mẫu.

"11/1/2015 - 11/1/2021

Anh vẫn cảm thấy như ngày hôm qua mình mới vừa cưới. Cảm giác đó, vẫn nguyên vẹn. 6 năm là một khoảng thời gian không hề ngắn, và chắc chắn nó đã không hề dễ dàng cho em, và cho anh. Yêu nhau là một lẽ, nhưng sống cùng nhau, sớm tối đều bên cạnh nhau, và nhận ra rất nhiều tật xấu của nhau thì lại là chuyện khác, em nhỉ. Thật lạ, là khi quen nhau người ta luôn cố gắng làm mình hoàn hảo trong mắt của đối phương, để sau khi lấy nhau, nhận ra, không ai trên đời là hoàn hảo cả. Nhưng với anh, chính sự không hoàn hảo ấy, lại là sự thú vị của hôn nhân. Mình đã có những lúc khó thở khi nhận ra những thiếu sót của nhau, để rồi mình chậm chậm nhận ra, đó chính là lý do chúng ta cần nhau. Anh không cần một người vợ hoàn hảo, em ạ. Điều anh cần, là em, người có thể lấp vào những chỗ trống, để chỉ khi ở bên cạnh, anh thấy mình đã hoàn hảo, vì có em.

Anh vẫn muốn được ôm em ngủ mỗi tối, dù là khi em dỗi, chỉ để cảm nhận được sự may mắn mà cuộc sống này đã dành cho anh. Nên nếu em có giận, thì cũng hãy giả vờ ngủ say để cho anh được ôm em, em nhé".

Dù gặp không ít sóng gió nhưng cuộc hôn nhân hiện tại của Lê Thúy và Đỗ An vẫn rất êm đềm, hạnh phúc

Dưới bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết xuýt xoa trước lời lẽ ngọt ngào mà Đỗ An gửi tới bà xã, đồng thời gửi nhiều lời chúc phúc tới cặp đôi.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới