SAO » Chuyện làng sao

'Chộp ảnh' danh thủ Hồng Sơn cùng công chúa út nô đùa bên bể bơi

Thứ hai, 04/08/2014 11:44

(Ngoisao.vn) - Những khoảnh khắc cực vui nhộn của danh thủ Hồng Sơn cùng cô con gái út xinh xắn, đáng yêu trong hồ bơi đã được phóng viên chộp lại.

Rời xa sân cỏ, cựu danh thủ Hồng Sơn chăm lo cho tổ ấm gia đình nhỏ của mình. Hiện tại, Hồng Sơn đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp cùng 3 đứa con ngoan ngoãn, xinh xắn và đáng yêu. Dù công việc quản lý một đội bóng trẻ của quân đội cũng chiếm mất khá nhiều thời gian, nhưng anh luôn sắp xếp công việc và thời gian để chơi đùa cùng các con. Với anh hiện tại, gia đình là tất cả.

Mới đây, những hình ảnh trong lúc danh thủ đưa 2 cô công chúa nhỏ đi bể bơi đã được PV chộp lại. Trong khi cô công chúa thứ 2 có nhiều nét giống mẹ, thì nàng công chúa út lại sở hữu nhiều nét đẹp từ gương mặt giống bố. Có lẽ đó cũng là lý do để danh thủ luôn yêu thương và chiều chuộng hết mực cả 2 baby đáng yêu xinh xắn của mình.

2 nàng công chúa nhỏ xinh xắn nhà danh thủ Hồng Sơn

Hồng Sơn và công chúa út Khánh Vân

Bé Khánh Vân sở hữu nhiều nét đẹp từ gương mặt giống bố

Hai bố con thoải mái nô đùa bên bể bơi

Cùng có mặt tại bể bơi thư giãn cuối tuần qua, ngoài Hồng Sơn còn có mặt của một số nghệ sỹ tên tuổi lớn khác của Việt Nam tại Hà Nội. Được biết, đây cũng là cuộc hội ngộ để 'khai sinh' đội bóng Ngôi sao Việt Nam với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ showbiz - do ngoisao.vn sáng lập và truyền thông:

Ngoài gia đình, bóng đá là niềm đam mê không kém trong cuộc đời của danh thủ Hồng Sơn

MC Long Vũ...

Ca sỹ Duy Khoa...

Danh hài Xuân Bắc...

... cùng các gương mặt của CLB bóng đá Ngôi Sao Việt Nam do Ngoisao.vn sáng lập và duy trì phát triển

Ông Ngô Văn Quỳnh (thứ 2 từ trái qua phải) - người sáng lập đội bóng Ngôi Sao Việt Nam chụp hình cùng các nghệ sỹ và là thành viên của CLB

Duy Khoa - Xuân Bắc dẫn đầu đội tuyển bóng đá Văn nghệ sỹ

Hoàng Nghĩa (Theo Giadinhvietnam.com)