SAO » Chuyện làng sao

Chộp cận cảnh màn tình tứ nóng bỏng giữa “phù thủy” Emma Watson và CEO công nghệ điển trai

Thứ bảy, 20/10/2018 20:29

Nữ diễn viên Emma Watson và bạn trai mới là CEO công nghệ Brendan Wallace có những khoảnh khắc âu yếm vô cùng thân mật.

Mới đây, một số hình ảnh tình tứ giữa nữ diễn viên Emma Watson và người tình mới tại Mexico đã được chia sẻ ở trên mạng. Trong hình có thể thấy ngôi sao “Harry Potter” mặc bikini đen gợi cảm. Còn bạn trai mới của cô – doanh nhân công nghệ Brendan Wallace diện quần lửng sáng màu, cởi trần.

Nữ diễn viên Emma Watson và bạn trai mới là CEO công nghệ Brendan Wallace có những khoảnh khắc âu yếm vô cùng thân mật.

Hai người không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật. Emma Watson còn ôm người tình điển trai, giàu có từ phía sau. Cặp đôi này đang đắm chìm trong tình yêu và chẳng để ý đến mọi người xung quanh cũng như việc bị cánh săn ảnh chụp trộm.

Ngôi sao “Harry Potter” đắm đuối bên người tình U40 điển trai, giàu có.

Theo thông tin có được, bạn trai mới của Emma 37 tuổi, tốt nghiệp Đại học Đại học Princeton và có bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học Stanford. Chính thức khởi nghiệp với công việc huy động vốn tại ngân hàng Goldman Sachs, Brendan Wallace còn làm việc ở lĩnh vực bất động sản. Sau đó, anh quyết định mở công ty kinh doanh. Brendan là đồng sáng lập ra hãng Cabify và công ty đầu tư Fifth Wall.

Trước khi hẹn hò với Brendan Wallace, Emma Watson từng trải qua 2 mối tình. Trong đó có quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với doanh nhân công nghệ William Knight và chuyện tình nửa năm với nam diễn viên “Glee” Chord Overstreet.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)