SAO » Chuyện làng sao

Chộp những khoảnh khắc "muối mặt" của sao

Thứ ba, 02/04/2013 15:54

(Ngoisao.vn) - Là người của công chúng, từng khoảnh khắc của sao luôn luôn có những tay săn ảnh đi theo. Những khoảnh khắc kém duyên nhất cũng vô tình bị chộp lại khiến chính họ nhìn vào cũng phải đỏ mặt.

Các ngôi sao luôn là tâm điểm của sự chú ý. Chính vì thế, sự xuất hiện của họ thu hút rất nhiều cái nhìn của giới truyền thông, đặc biệt là cánh săn ảnh. Xuất hiện thật rạng ngời và xinh đẹp là điều mà các ngôi sao luôn hướng đến. Tuy nhiên, những người nổi tiếng cũng khó có thể tránh khỏi những khoảnh khắc xấu xí, kém duyên và đôi khi là mất mặt. Thật không may khi những khoảnh khắc ấy lại lọt vào ống kính của paparazzi. Cùng điểm lại một vài hình ảnh "muối mặt" của Sao.

Lindsay Lohan

Có lẽ đây không phải lần đầu tiên "nữ hoàng rắc rối" gặp phải những tình huống hớ hênh như thế này. Trước đây cô đã từng bị bắt gặp với trong những tính huống say xỉn "giở khóc giở cười".

Lindsay Lohan trẹo ngực vì váy hở hang

Eva Mendesư 

Nữ diễn viên xinh đẹp với thân hình nóng bỏng cũng những số đo siêu chuẩn xuất hiện trong 1 bộ váy màu be thời thượng. Tuy nhiên, sự cố của người đẹp đã bị "chộp" lại khi cô đang bước ra từ ô tô. 

Eva Mendes lộ cả nội y trước ống kính

Khloe Kardashian

Cô em gái của Kim "siêu vòng ba" cũng vừa khốn khổ vì diện một chiếc váy mỏng và bị gió thổi tốc giữa phố, để lộ quần ôm màu nude.

Khloe Kardashian sượng sùng do bị tốc váy

Britney Spears

Từ sau khi sinh con, "nữ giám khảo" của The X Factor luôn xuất hiện với thân hình đẫy đà, mái tóc rối bù và gương mặt kém sắc. Chủ nhân của hit đình đám "Scream & Shout" còn được biết đến với phong cách ăn uống không giống ai.

Britney ăn uống như "chết đói"

Vanessa Hudgens

Ngôi sao tuổi teen của High school musical vừa xuất hiện trong một bộ trang phục thật khỏe khoắn, áo phông màu xám và quần Jean. Trông cô nàng vô cùng style khi không quay lưng lại ống kính máy ảnh.

Vanessa Hudgens mặc quần mà quên không cắt mác

Russell Brand

Chồng cũ của Katy Peri trông thật "ngầu" nếu như vùng áo dưới cánh tay anh không bị ướt một khoảng to tướng.

Russell Brand nách ướt át

Rosie O'Donnell

Rosie O'Donnell đang thơ thẩn ngoái mũi

Demi Moore

Nữ diễn viên vừa mới xuất hiện cách đây không lâu khi đang giải quyết việc li hôn với chồng cũ. Cô không chỉ "xuống cấp" về gu ăn mặc mà còn về cả ngoại hình. Không những thế, đôi chân "lởm chởm" khiến cô càng mất hình tượng.

  Demi Moore lộ lông chân "lởm chởm"

Phương Huyền - (Theo N)