SAO » Chuyện làng sao

Chớp thời cơ Top 1 Trending, Diệu Nhi cover bài hát Anh Tú tặng mình trong đám cưới, dân mạng liền quên bản gốc

Thứ sáu, 14/10/2022 19:58

Màn thể hiện của Diệu Nhi với bài hát mới đang khiến dân tình cười ngả nghiêng vì quá lầy.

Ít ngày trước, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức kết hôn và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Có thể thấy, cả 2 đã có một cái kết vô cùng ngọt ngào sau 7 năm yêu đương. Không chỉ vậy, trong đám cưới thế kỉ này, Anh Tú còn tặng riêng cho Diệu Nhi một bài hát với ca từ cực kì ngọt ngào. Và bất ngờ thay, sau đó không lâu, bài hát đã chính thức đạt được thành tích Top 1 Trending Youtube kèm theo đó là hơn 2 triệu lượt xem.

Anh Tú và Diệu Nhi đã có một cái kết ngọt ngào cho chuyện tình 7 năm

Chớp thời cơ Top 1 Trending, cho đến mới đây, Diệu Nhi lại một lần nữa "trổ tài" cover và gây sốt cõi mạng. Theo đó, cô nàng đã hát lại ca khúc này và đăng tải lên trang cá nhân. Giọng hát "trời phú" của Diệu Nhi đã khiến cư dân mạng phải cười ngả nghiêng vì quá hài hước. Chưa kể, cô còn đính kèm dòng trạng thái lầy lội: "Gia đình thông cảm, Top1 gấp quá mình chưa kịp book ekip quay MV. Chỉ muốn nói với mọi người là bây giờ mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ đợi khách hàng book show là bé đi diễn luôn ạ".

Trước màn biểu diễn của Diệu Nhi, cư dân mạng đã liên tục đòi giải cứu Anh Tú và bắt đền cô nàng vì khiến mình quên luôn cả bản gốc. Còn nhớ khi bài hát đạt được nhiều thành tích ấn tượng, Diệu Nhi cũng đã đòi dành ngay bài hát của Anh Tú để đem đi biểu diễn. Hóa ra khi lấy chồng, tính cách lầy lội của cô gái "Nhà Bè" này vẫn còn y nguyên và chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm.

Diệu Nhi chớp thời cơ cover lại bài hát Top 1 Trending

Dù đã lấy chồng, cô nàng vẫn cực lầy lội

Giọng hát của Diệu Nhi cũng làm dân mạng cảm thán liên tục

Dân mạng liên tục bình luận về giọng hát của cô nàng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới