SAO » Chuyện làng sao

Christina Aguilera kiếm bộn tiền từ công việc mới

Thứ hai, 20/06/2011 10:31

Tham gia với tư cách giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng The Voice, diva tóc vàng Christina Aguilera là giám khảo được trả lương cao nhất với 225.000 USD cho mỗi tập.

Christina Aguilera

Tham gia với tư cách giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng The Voice cùng với 3 người khác là Cee Lo Green, Adam Levine và Blake Shelton, diva tóc vàng Christina Aguilera là giám khảo được trả lương cao nhất với 225.000 USD cho mỗi tập. 3 giám khảo còn lại chỉ nhận được 75.000 USD, như vậy số tiền mà Christina nhận được lớn gấp 3 lần các đồng nghiệp.

The Voice là show truyền hình ăn khách của kênh NBC, mỗi tập họ chi ra 450.000 USD để trả lương ban giám khảo trong đó chưa bao gồm chi phí sản xuất khác. The Voice đã thu hút hơn 10 triệu khán giả theo dõi. Việc Christina nhận thù lao cao nhất đã giải thích tại sao tần suất xuất hiện của cô lớn hơn nhiều.

Dàn giám khảo của The Voice.

Tuy nhiên theo một nguồn tin tiết lộ, 3 giám khảo Cee Lo Green, Adam Levine và Blake Shelton không ưa gì Christina bởi cô quá “ồn ào”. “Họ đều rất khó chịu về cô ấy. Mỗi khi Christina bỏ đi với đoàn tùy tùng của mình, họ lại nói sau lưng cô ấy. Cô ấy không bao giờ biết xin lỗi người khác, khi máy quay bắt đầu quay, Christina nói không ngừng”- nguồn tin nói.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới