SAO » Chuyện làng sao

Chu Bin đã đến gặp và chọn tha thứ cho người bỏ 'vật lạ' vào quần mình, tuyên bố kiện nếu bị xúc phạm

Chủ nhật, 29/10/2023 21:06

Ca sĩ Chu Bin đã có động thái mới về câu chuyện vật thể lạ trên sân khấu khi đang biểu diễn.

Vài ngày qua, Chu Bin gây xôn xao mạng xã hội vì scandal ầm ĩ của mình. Cụ thể, anh có show diễn tại một quán bar ở Lào Cai. Nam ca sĩ trình diễn nhiều ca khúc, chuyện chẳng có gì đáng nói nếu trên sân khấu không xuất hiện một vài "cục nhạy cảm" rơi ra từ quần của anh. Vì rơi lung tung trên sân khấu nên phục vụ đành phải lên dọn dẹp. Vụ việc ngay lập tức ồn ào trên hàng loạt mạng xã hội, nhiều người cũng bày tỏ sự khó hiểu trước sự cố đáng hổ thẹn này.

Sau khi đính chính cho bản thân, mới đây nhất, Chu Bin lại có động thái mới. Anh tuyên bố sẽ kiện nếu ai vu khống bôi nhọ anh cố tình bày trò để gây chú ý. Nam ca sĩ viết: "Mấy facebook ảo và cố tình giật tít để bôi nhọ tôi thì tôi sẽ kiện vì tôi bôi nhọ danh dự của tôi. Ngươi thông minh thì hiểu tôi đứng mà mặc 3 lớp quần. Quần sì thì bó sát không có lý nào mà ra được 3 cục trọn vẹt đẹp như vậy. Đấy là tôi cho các bạn tư duy cho thật kỹ. Còn ai ghét thì chửi tôi nghe nó đúng bùn cười".

Chu Bin bị cho là để lại vật thể lạ trên sân khấu khi đang biểu diễn.

Chu Bin đã đến gặp và chọn tha thứ cho người bỏ "vật lạ" vào quần mình, tuyên bố kiện nếu bị xúc phạm.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ thêm là đã gặp người hãm hại mình: "Tôi đã đến nhà người bỏ vật lạ vào quần mình. Cậu ta muốn bồi thường danh dự cho tôi nhưng tôi không nhận. Ai cũng có lúc sai lầm nên tôi chọn cách tha thứ". Chu Bin cho biết muốn khép lại câu chuyện này vì thật sự đã quá mệt mỏi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới