SAO » Chuyện làng sao

Chu cấp 5 triệu và để bạn gái đi sinh con với chi phí bình dân, Jack lại có mức thu nhập cực 'khủng'

Thứ ba, 10/08/2021 09:10

Nhẩm tính sơ sơ, nguồn thu nhập của Jack cũng thuộc hàng 'khủng' chứ không hề xoàng xỉnh.

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Jack không hề kém cạnh các tên tuổi đàn anh đàn chị trong nghề khi MV hàng trăm triệu view, đứng đầu bảng thịnh hành trong suốt nhiều ngày liền như: Hồng nhan, Sóng gió, Hoa hải đường... Anh chàng cũng chứng tỏ sự đa tài khi đảm nhận nhiều vai trò như ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper, diễn viên. Nam ca sĩ cũng là một trong những nhân vật được giới truyền thông săn lùng. Từ đây có thể đoán được cát-xê của anh chàng cũng không phải dạng vừa.

Jack có nguồn thu nhập không hề kém cạnh ngôi sao hạng A nào của showbiz Việt

Trong một clip tổng hợp mức cát-xê của các nghệ sĩ hàng đầu Vpop có thể nhận được trong 1 show, Jack đứng thứ 4 với mức cát xê được đưa ra là khoảng 280 triệu đồng/show, hơn hẳn Đen Vâu, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng,... Ở một số show diễn khác, Jack được trả cát-xê từ 100 đến 150 triệu đồng. Bên cạnh nguồn thu nhập là ca hát, Jack còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu và có kênh YouTube "khủng".

Chuyên trang Social Blade ước tính, mỗi năm kênh YouTube của Jack có thể thu về từ 34,3 nghìn đến 548,1 nghìn đôla Mỹ (tương đương khoảng 780 triệu đến 12 tỷ đồng). Điều này cũng dễ hiểu bởi các MV của Jack như: Là một thằng con trai, Hoa hải đường, Đom đóm, LAYLALAY.... đều đạt được lượt xem cao ngất ngưởng. Trong đó, Hoa hải đường có thể thu về 732 nghìn đô la Mỹ tương đương khoảng 17 tỷ đồng, Là một thằng con trai là 649,2 nghìn đô la Mỹ tương đương 14 tỷ đồng. Chưa kể các MV này đều có nhãn hàng tài trợ hẳn hoi thì con số mà Jack thu về không chỉ có bấy nhiêu.

Dù không có hoạt động nào trên YouTube gần đây nhưng nam ca sĩ vẫn đạt được những con số ấn tượng.

Các sản phẩm đăng tải trên nền tảng này đều thu về hàng triệu lượt xem và mức thu nhập cao.

Sở hữu hình ảnh đẹp và lượng fan hùng hậu, Jack đang là con cưng được các nhãn hàng săn đón. Hiện nay, anh đang là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng nước uống, điện thoại và trò chơi trực tuyến, ứng dụng truyền hình...

Jack đang là con cưng của các nhãn hàng săn đón

Chỉ trong vòng 2 năm gần đây, Jack đã có được thành tích đồ sộ và khẳng định giá trị thương hiệu cá nhân. Với những con số tính sơ sơ như ở trên thì Jack có thu nhập "bèo" nhất cũng vài trăm triệu một tháng. Tuy nhiên, các con số này chỉ mang tính chất tương đối vì thực tế ra sao chỉ có ê-kíp của Jack nắm rõ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới