SAO » Chuyện làng sao

Chu cấp hơn 2 tỷ/năm cho vợ cũ nuôi ba con, ngày sinh nhật ca sĩ Bằng Kiều nhận được 'quả ngọt'

Thứ ba, 14/07/2020 10:14

Ca sĩ Bằng Kiều đã có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ bên vợ cũ và ba con trai.

Năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên tiệc sinh nhật của ca sĩ Bằng Kiều được tổ chức đơn giản tại nhà, có sự góp mặt của một số người bạn thân thiết. Trong ngày sinh nhật lần thứ 47, nam ca sĩ "Trái tim bên lề" còn nhận được tình cảm cả vợ cũ và ba con trai.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều kể: "Hôm nay đưa 3 thằng con trai qua surprise sinh nhật bố Bằng Kiều. Vì muốn bất ngờ nên từ hôm qua đến giờ bạn bè chúc mừng cho ông ý rần rần trên Facebook mà mình vẫn im lìm là vậy. Ông bạn cái gì cũng có nên món quà sinh nhật của bà bạn dành cho ông bạn năm nay là nhắc nhở 3 thằng con phải biết nghĩ đến bố trong những ngày quan trọng cho dù có ở gần bố hay không và thế là sinh nhật năm nay 3 anh tự bỏ tiền ra mua quà, mua bánh và mua thiệp cho bố, mình chỉ có công chở đi mua mà thôi. Chúc ông bạn nhiều sức khoẻ, mãi hát hay và sớm trở lại sân khấu trong tình yêu thương của khán giả".

Ba con trai Bằng Kiều tự bỏ tiền ra mua bánh tặng sinh nhật bố.

Hậu ly hôn, sống cùng mẹ nhưng Trizzie Phương Trinh luôn nhắc nhở, tạo điều kiện để các con gần gũi bố.

Sau khi thổi nến, Bằng Kiều hạnh phúc cắt chiếc bánh được các con mua tặng.

Cận cảnh chiếc bánh gato các con Bằng Kiều mua tặng.

Nói về món quà đặc biệt của ba con trai là chiếc áo hoa lá cành, nam ca sĩ dí dỏm: "Cảm ơn các chàng trai của bố, biết tính bố giản dị nên chọn áo màu sắc rất trang nhã. Các con ngoan và mạnh khoẻ là món quà lớn nhất của bố rồi. Yêu các con vô cùng". Ngoài ra, Bằng Kiều còn cảm ơn vợ cũ: "Cảm ơn bà bạn Trizzie Phương Trinh đã hậu thuẫn cho các anh í".

Không tìm được tiếng nói chung nên Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã chia tay trong tiếc nuối. Hậu ly hôn, ba con trai ở cùng Trizzie Phương Trinh. Tuy nhiên, Bằng Kiều hường xuyên thăm hỏi và có mặt trong những sự kiện quan trọng của các con. Không những vậy, anh còn chu cấp khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) cho vợ cũ và 3 con trai. Hiện tại, sau nhiều năm ly hôn Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp đáng ngưỡng mộ.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới