SAO » Chuyện làng sao

'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên lần đầu lộ bụng lớn sau tin mang thai, nhưng hành động của ông xã mới gây chú ý

Thứ tư, 24/04/2019 12:41

Từ khi công bố mang thai Cao Viên Viên không tham gia các sự kiện giải trí. Nữ diễn viên được ông xã Triệu Hựu Đình hết sức nâng niu.

Ngày 24/4, trang Ifeng đưa tin Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên đang tận hưởng cuộc sống riêng hạnh phúc trong lúc chờ đứa con đầu lòng ra đời. Đây là đứa trẻ mà cặp đôi chờ đón suốt 5 năm sau khi kết hôn. Được biết, hiện Cao Viên Viên đã mang thai được khoảng 5 tháng và dự kiến sẽ sinh con vào tháng 8 tới.

Mới đây, sau nhiều ngày "ở ẩn" dưỡng thai, Cao Viên Viên được bắt gặp ra ngoài đi dạo cùng chồng và trợ lý. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện sau khi thông tin mang bầu được công bố. Vì Cao Viên Viên đang mang thai, nên suốt chuyến đi, Triệu Hựu Đình luôn dìu đỡ, chăm sóc cô rất tận tình, chu đáo. Đặc biệt là khi Cao Viên Viên bước lên hoặc xuống xe.

Cao Viên Viên lần đầu xuất hiện sau khi công bố tin vui mang thai con đầu lòng. Nữ diễn viên ra ngoài đi dạo cùng ông xã Triệu Hựu Đình. Cặp đôi đeo khẩu trang để tránh gây chú ý.

Hiện tại, Cao Viên Viên đang ở tháng thứ 5 thai kỳ. Dù cô mặc trang phục rộng nhưng phần bụng bầu đã lộ khá rõ, người đẹp cũng tăng cân khá nhiều so với trước đây.

Cao Viên Viên còn nhờ trợ lý của mình đến cửa hàng em bé để chọn giúp xe đẩy trẻ em. Trợ lý của nữ diễn viên có vẻ khá thích chiếc xe đẩy có màu hồng. Tuy nhiên sau khi gọi điện hỏi ý Cao Viên Viên, người trợ lý này đành phải ra về vì không chọn được màu xe ưng ý.

Ở góc nghiêng, Cao Viên Viên lộ rõ bụng bầu lớn.

Triệu Hựu Đình cẩn thận mở cửa và đỡ vợ lên xe.

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình hẹn hò từ năm 2012, đến năm 2014 họ kết hôn. Nàng Chu Chỉ Nhược lớn hơn ông xã 5 tuổi. Cô có cuộc sống riêng tư phóng khoáng, từng có nhiều mối tình rồi mới đến với Triệu Hựu Đình.

Sau khi làm đám cưới, cặp đôi gặp nhiều áp lực sinh con từ cả gia đình Triệu Hựu Đình và công chúng. Cao Viên Viên vốn là nữ diễn viên tiếng tăm nhưng những năm gần đây đều không tham gia đóng phim nhiều mà chủ yếu chăm sóc sức khỏe để mang thai.

Triệu Hựu Đình hết lòng yêu thương Cao Viên Viên.

Vì chậm trễ sinh con mà cặp đôi thường bị tung tin trục trặc trong hôn nhân. Triệu Hựu Đình luôn đứng ra giải thích và thể hiện tình yêu với vợ. Đầu tháng 4, nam diễn viên hạnh phúc thông báo, Cao Viên Viên cuối cùng cũng có tin mừng. Sau khi thông báo mang thai, Cao Viên Viên không tham gia các hoạt động giải trí hoặc thương mại như trước.

Triệu Hựu Đình nổi tiếng là người chồng chung thủy và yêu thương vợ. Năm 2017, danh tiếng của Triệu Hựu Đình lên cao sau thành công của bộ phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Phóng viên đặt câu hỏi về cảm nhận của anh với Dương Mịch, bạn diễn trong phim. Triệu Hựu Đình đã trả lời: "Đối với tôi, tất cả những bạn diễn nữ từ trước đến giờ, ngoại trừ bà xã ra, thì đều là đàn ông. Kể cả Dương Mịch cũng vậy".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới