SAO » Chuyện làng sao

'Chu Chỉ Nhược' Cao Viên Viên mang thai lần 2 ở tuổi 43?

Thứ bảy, 21/01/2023 15:25

Mới đây, hình ảnh cặp diễn viên Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình đưa con đi chơi gây chú ý. Đặc biệt, cư dân mạng phát hiện vòng hai của nữ diễn viên to bất thường dấy lên nghi vấn đang mang bầu lần 2.

Theo nguồn tin, hình ảnh đôi vợ chồng và con gái Rhea được chụp khi họ xuất hiện ở khu Nội Hồ, Đài Bắc. Cả gia đình 3 người nhà Cao Viên Viên đi lễ cuối năm. Trong ảnh, vợ chồng Cao Viên Viên và con gái mặc giản dị đi trên phố.

Tuy nhiên, nhiều người chỉ ra rằng thời gian gần đây Cao Viên Viên thường mặc áo ngoài rộng, thân hình của cô có phần đầy đặn. Không những vậy, cách đó vài ngày thợ săn ảnh chụp được khoảnh khắc vợ chồng Cao Viên Viên và bố mẹ Triệu Hựu Đình đi mua sắm. Dù chụp từ xa nhưng nữ diễn viên vẫn lộ vòng hai to lùm lùm. Điều này dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đang mang bầu lần 2 ở tuổi 43.

Ngay sau khi bức ảnh này được chia sẻ, phần lớn cư dân mạng đều tin rằng nữ diễn viên đang có em bé thứ hai. Nhiều người còn bình luận chúc mừng nữ diễn viên và mong Cao Viên Viên sẽ sinh thêm một bé trai để gia đình “đủ nếp đủ tẻ”.

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình kín tiếng đời tư, hiếm khi xuất hiện công khai hoặc trả lời phỏng vấn về chuyện gia đình.

Nữ diên viên sinh năm 1979, cô nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như “Ỷ Thiên Đồ Long ký” (2003), “Thần y hiệp lữ”, “Thiên hạ đệ nhất”, “Tần vương Lý Thế Dân”… Cao Viên Viên được gọi là “Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh” nhờ diễn xuất tốt và vẻ xinh đẹp khi đóng trong “Ỷ Thiên Đồ Long ký” phiên bản 2003. Triệu Hựu Đình kém vợ năm tuổi, người Canada gốc Hoa. Anh gia nhập làng giải trí năm 2006, từng đóng "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Phố đèn đỏ", "Gửi thanh xuân", "Anh hùng du côn"...

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình.

Cặp đôi gặp nhau vào 2011 khi đóng phim "Sưu tác" của đạo diễn Trần Khải Ca, Triệu Hựu Đình trúng tiếng sét ái tình với Cao Viên Viên dù nàng hơn chàng 5 tuổi. Sau khi phim hoàn thành, họ chính thức yêu nhau. Mối tình của cặp đôi từng được cho là sẽ sớm tan vỡ, bởi khi đó Viên Viên là ngọc nữ hạng A của làng sao, trong khi Hựu Đình chỉ là một diễn viên trẻ chưa mấy tên tuổi. Bất chấp những lời xì xầm, 3 năm sau đó họ kết hôn, cuộc sống ngọt ngào, hạnh phúc. Tuy vậy, phải 5 năm sau khi kết hôn họ mới có con gái đầu lòng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)